Tiền Giang: Khẩn trương điều tra 2 vụ nổ súng trong đêm

Thứ Năm, 24/03/2022 16:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 24-3, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra 2 vụ nổ súng trên địa bàn huyện Chợ Gạo và TX.Gò Công.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 22-3, anh N.H.T. (27 tuổi, ngụ đường Trần Hưng Đạo, phường 1, TX.Gò Công) chạy xe máy về tới nhà. Lúc này, có một thanh niên chạy xe máy dùng một vật nghi là súng bắn về hướng anh T.

Sau đó người thanh niên này quay đầu xe, tiếp tục dùng công cụ trên hướng về phía anh T. nhưng không phát ra tiếng nổ rồi bỏ chạy. Rất may, anh T. không bị thương.

Nhận tin báo, Công an TX.Gò Công khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 viên bi màu đen nghi là đầu đạn cao su.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 21-3, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Thanh Tân (21 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo) cùng với nhóm bạn khoảng 7 người kéo đến nhà chị N.T.N.O. (18 tuổi, ngụ cùng địa phương) để hỏi chuyện.

Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra xô xát với nhau. Một người trong nhóm của Tân đã sử dụng súng bắn bi bắn trúng cánh tay chị O. Sau đó chị O. được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện để phẫu thuật lấy viên bi ra.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát đến hiện trường xác minh và triệu tập Tân lên làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang