Đánh 2 người trọng thương sau va chạm giao thông trên đường

Thứ Tư, 04/05/2022 12:03  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 4-5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tạm giữ nhóm đối tượng trong vụ ẩu đả xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt (P.Xuân An, TP.Long Khánh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích và làm hư hỏng tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng bị tạm giữ, gồm: Nguyễn Thế Anh, Trần Anh Trung, Trần Trung Tín, Trần Đức Duy và Trần Hoàng (tuổi từ 25 đến 38 tuổi, đều ngụ TP.Long Khánh).

Đây là nhóm đối tượng đã đánh trọng thương 2 người đàn ông và phá hỏng gương chiếu hậu chiếc ô tô.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 45 ngày 30/4/2022 tại đường Lý Thường Kiệt ngay trước cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Hân Linh, KP.1, P.Xuân An, TP.Long Khánh, do mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe lưu thông trên đường và đã sử dụng rượu bia nên nhóm đối tượng gồm: Trần Anh Trung, Nguyễn Thế Anh, Trần Trung Tín, Trần Đức Huy và Trần Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm đối tượng gồm: Đào Duy Trường, Bùi Dưỡng, Phạm Minh Thắng và Phạm Văn Đại.

Nhóm đối tượng liên quan tại trụ sở công an

Trong quá trình xảy ra vụ việc, Trường và Dưỡng bị nhóm của Trung dùng tay, chân đánh ngất xỉu tại chỗ, đồng thời Trung còn dùng tay đấm vỡ kính xe ô tô mang BS: 60C-614.32 của Trường.

Trường, Dưỡng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an P.Xuân An đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc và tiến hành các biện pháp xác minh ban đầu.

Xét thấy đây là vụ việc có tính chất phức tạp, được dư luận xã hội quan tâm, Công an P.Xuân An đã nhanh chóng củng cố hồ sơ, chuyển vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Khánh để giải quyết theo thẩm quyền.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang