Thanh niên bị nhóm người truy sát trong đêm đã tử vong

Thứ Hai, 28/09/2020 17:39  | Lê Long

|

(CAO) Thanh niên điều khiển xe máy trên đường vắng, bị 4 người tấn công nằm gục giữa đường, được người dân đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Chiều 28-9, tin từ cơ quan chức năng huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, nạn nhân bị nhóm 4 người truy sát đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 10 ngày điều trị.

Theo đó, đêm 14-9, anh Trần Thái Bình (32 tuổi, ngụ xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) điều khiển xe máy trên đường ven biển liên xã Phan Rí- Hòa Minh- Chí Công, khi đến đoạn đường vắng, bất ngờ bị hai thanh niên điều khiển xe máy dùng dao đâm từ phía sau lưng làm cho thanh niên này té xuống đường. Khi nạn nhân đứng lên thì tiếp tục bị hai thanh niên khác ném đá làm người này gục tại chỗ, chảy máu rất nhiều.

Hiện trường vụ truy sát.

Người đi đường phát hiện đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân bị đâm thủng phổi, thủng cơ hoành, sau khi sơ cứu đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Các cơ quan chức năng tinh Bình Thuận đã trích xuất camera an ninh nhà dân gần đó để điều tra nguyên nhân, truy tìm các đối tượng.

Được biết, các đối tượng gây án đã được xác định, tuy nhiên hiện bọn chúng đã bỏ trốn khỏi địa phương, Công an đang khẩn trương truy bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang