Gã rể cũ cuồng sát gia đình nhà vợ, 3 người thương vong

Thứ Hai, 28/09/2020 17:10

|

(CAO) Chiều 28-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được Lê Minh Hải (SN 1983, trú P.Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) - kẻ truy sát gia đình vợ cũ khiến 3 người thương vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Vụ án xảy ra lúc 13 giờ chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Vân (SN 1949, trú tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) đang ở nhà cùng 2 con gái là Bùi Thị Nhung (SN 1973) và Bùi Thị Huỳnh (SN 1980) thì bị con rể cũ tên là Hải cầm dao xông vào truy sát.

Do bị tấn công bất ngờ, cả 3 người phụ nữ bị đâm trọng thương. Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, các nạn nhân được hàng xóm phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nghiêm trọng nên chị Nhung tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra thu thập chứng cứ

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra thu thập chứng cứ truy bắt hung thủ.

Bác sỹ Hoàng Song Hào – Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, khoảng 14 giờ cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 3 bệnh nhân được đưa đến cấp cứu, trong đó có 2 người nguy kịch và 1 người đã tử vong. Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã nhanh chóng mổ cấp cứu cho những bệnh nhân bị thương.

Theo người dân phường Hà Huy Tập, Lê Minh Hải làm nghề sữa xe máy. Hải trước đây lấy con gái bà Vân nhưng nay đã ly hôn.

Lê Minh Hải bị bắt giữ

Sau ít giờ truy bắt, đến chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được Lê Minh Hải đang lẩn trốn tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Ngay sau đó, lực lượng công an đã di lý đối tượng về tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an tỉnh Hà Tĩnh đang truy bắt hung thủ để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang