Thanh niên đâm chết bạn gái cũ trên vỉa hè đã bị bắt

Chủ Nhật, 15/01/2023 08:10

|

(CAO) Chưa đầy 2 ngày gây ra án mạng khiến cô gái tử vong, Công an đã bắt được nghi phạm khi đang lẩn trốn tại một quận khác cách hiện trường gây án khoảng hơn chục km.

Ngày 15-1, các lực lượng Công an Hà Nội đã vận động, thuyết phục thanh niên sát hại bạn gái cũ ngay trên phố Vương Thừa Vũ, P.Khương Trung, Thanh Xuân gây xôn xao trong những ngày cuối năm ra đầu thú.

Nghi phạm là Hoàng Văn Thành, quêtỉnh Thái Nguyên, lẩn trốn thuộc địa bàn quận Long Biên. Nam thanh niên được xác định đã xuống tay sát hại người yêu cũ là chị P. quê ở Lai Châu vào tối 12-1.

Hoàng Văn Thành tại cơ quan Công ạn.

Trước đó, tối 12-1, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh nam thanh niên đội mũ, mặc áo đen, xô xát với một cô gái. Sau đó, người này dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân ngã gục.

Lúc này, cô gái nằm gục dưới đất, một người khác lại can ngăn nhưng bị hung thủ tấn công rồi rời đi.

Một nam thanh niên khác vào can ngăn nhưng bị đối tượng dùng dao đe dọa lại, người dân xung quanh không dám tiếp cận khi đối tượng có hung khí. Nạn nhân cố gắng chống cự nhưng do bị đâm, vết thương nặng cô gái đã tử vong tại hiện trường.

Toàn bộ diễn biến vụ án được camera giám sát quay lại.

Ngay khi nhận được thông tin, các đơn vị Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm hung thủ. Chỉ chưa đầy 2 ngày gây án, Công an đã đưa được nghi phạm ra ánh sáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang