Đắk Lắk:

Thấy bạn bị dọa đánh, rút dao đâm chết đối thủ

Thứ Hai, 06/06/2016 11:15  | Bảo Bình

|

(CAO) Thấy bạn bị Đại dọa đánh, Y Hiếu đã rút trong người ra một con dao rồi đâm liên tiếp vào người Đại khiến nạn nhân tử vong. 

Sáng 6-6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Y Hiếu Êban (SN 1997, trú tại Buôn Mrông A, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 16-12-2015, Y Hiếu cùng các bạn là Nguyễn Văn Đại (SN 1990) và Vũ Thế Lưu (SN 1989) sau khi chơi bida ở quán Thành Phát, tại thị trấn Ea Kar thì cả 3 đi xe máy đến quán Tiến Ốc tại Km 55 Quốc lộ 26, thuộc thôn 5 xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk để uống rượu.

Khi đến quán, Đại thấy một bàn có 4-5 người đang ngồi nhậu, gồm: anh Trần Quốc Chỉnh (SN 1988), Nguyễn Văn Vương (SN 1983), Y Jimmy Kơr (SN 1989), Nguyễn Công Văn (SN 1986) và Nguyễn Thị Liễu (SN 1993) đều cùng trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Y Hiếu tại tòa - Ảnh: Bảo Bình

Do Đại có quen biết với anh Văn và Y Jimmy Kơr nên Đại, Y Hiếu và Lưu được mời ngồi uống rượu cùng bàn với nhóm của anh Chỉnh. Trong lúc nhậu thì giữa Đại và anh Chỉnh xảy ra mâu thuẫn, do Đại và anh Chỉnh đều nói chị Nguyệt (nhân viên phục vụ của quán Tiến Ốc) là người yêu của mình.

Đại cầm chai rượu trên bàn ném vào người anh Chỉnh, anh Chỉnh bực tức đòi đánh Đại thì được những người khác trong bàn can ngăn.

Lúc này, Y Hiếu thấy Đại bị anh Chỉnh dọa đánh thì bực tức trong người nên rút trong túi quần ra một con dao gấp bằng kim loại, tay phải cầm dao và đi vòng ra phía sau lưng của anh Chỉnh rồi vung dao đâm liên tiếp 3 nhát vào vùng đầu, cổ và lưng của nạn nhân.

Ngay sau đó, anh Chỉnh được mọi người đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Ea Kar cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Hiếu Êban 20 năm tù giam về tội “Giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang