Bắt kẻ chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi phố biển

Thứ Năm, 20/12/2018 10:59  | Đăng Hoà

|

(CAO) Vừa chấp hành xong án phạt hơn 7 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”, gã “thiếu gia” trở về nhà tại TP.Vũng Tàu và cùng những người thân mở tiệc ăn mừng.

Thế nhưng, ngồi chưa ấm chỗ, gã lại xách xe chạy ra đường rong chơi với đám bạn cũ. Vỗ ngực với biệt danh “Hận Hoài”, gã bảo đời mình chưa bao giờ rửa hết hận. Cứ thế, gã lao đầu vào những chốn ăn chơi trác táng bất kể ngày đêm…

Rạng sáng 19-12-2018, chuông điện thoại gọi về Ban chỉ huy Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Vũng Tàu, nguồn tin từ lực lượng trinh sát báo về sẵn sàng "cất vó". Ngay khi nhận lệnh, tổ trinh sát lập tức phối hợp cùng Công an phường 2 bất ngờ đột kích vào một nhà nghỉ tại khu Á Châu (phường 2, TP.Vũng Tàu). Khi cánh cửa căn phòng trọ trên lầu vừa mở, gã thanh niên với bộ dạng đang ngái ngủ bỗng hốt hoảng, mặt biến sắc.

Thoáng thấy màu áo lực lượng công an, hắn định lao nhanh ra khỏi phòng để tháo chạy nhưng bất thành. Khám xét trong túi chiếc quần jean của gã đang vứt ở góc giường, lực lượng chức năng phát hiện 9 bịch ni-lon nhỏ chứa tinh thể dạng rắn màu trong suốt, được xác định là ma túy dạng “khay” và hàng “đá”.

Bên cạnh đó còn có nhiều bịch ni-lon khác chứa 76 viên nén với đủ loại màu sắc xanh, nâu, vàng cam… có viên đã bị bẻ ra làm đôi.

Trần Hận Hoài
Tang vật

Khi được mời về trụ sở cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Trần Hận Hoài (SN 1989, ngụ đường Ba Cu, TP.Vũng Tàu). Hoài cho biết, gia đình ở gần đó nhưng hắn không về vì đang bận… “dạt vòm”. Gã thanh niên thừa nhận, tất cả số “hàng” trên đều là ma túy. Trong đó có 6 gói dạng “khay” và 3 gói hàng “đá”. Riêng 76 viên nén đều là thuốc lắc.

Số ma túy này được “đánh” hàng từ TPHCM với mục đích đem xuống TP.Vũng Tàu, phân lẻ ra bán cho các con nghiện tại địa phương. Ngoài việc bán ma túy cho đám nghiện, Hoài còn qua lại các địa điểm hộp đêm, vũ trường. Tại đây, hắn liên tục tiếp cận đám dân chơi để bán thuốc lắc. Chờ đến khi những tụ điểm này đóng cửa, Hoài mới thuê nhà nghỉ hoặc khách sạn để ngủ qua đêm.

Với các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy, cái tên Trần Hận Hoài không phải là quá xa lạ. Bởi trước đó hắn cũng từng xộ khám cũng với hành vi “buôn bán trái phép chất ma túy” và bị TAND TP.Vũng Tàu tuyên phạt mức án 7 năm 6 tháng tù giam.

Sau khi chấp hành xong bản án vào tháng 7-2018, Hoài trở về địa phương và sống cùng gia đình. Tuy nhiên, ngay sau đó hắn lại liên tục “dạt vòm” và lêu lỗng cùng đám bạn cũ. Vỗ ngực với cái tên “Hận Hoài”, gã thanh niên này cho rằng đời gã không biết bao giờ mới rửa hết hận.

Cứ thế, gã lao đầu vào những cuộc chơi bất kể ngày đêm và tiếp tục sa vào con đường ma túy. Để có tiền sử dụng, Hoài móc nối với một số đối tượng và tìm cách tuồn “hàng” về phân lẻ, bán cho các con nghiện tại địa phương.

Sẵn máu ăn chơi nhảy nhót, y cũng không quên tiếp cận các cậu ấm cô chiêu ở những hộp đêm để làm đầu mối cung cấp thuốc lắc. Kẻ lắm tiền mua hàng chục viên nén rồi chia ra cho đám bạn cùng chơi. Có hôm gặp khách ráo túi, vét sạch chỉ đủ mua nửa viên thuốc lắc hắn cũng sẵn sàng bẻ đôi ra đem bán.

Ngay sau khi bắt giữ Trần Hận Hoài, cơ quan công an đã thực hiện lệnh khám xét, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ thêm một số mắt xích khác trong đường dây ma túy của gã “thiếu gia” này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang