Thuê người cảnh giới cho 34 khách bay lắc trong quán karaoke mùa Covid-19

Chủ Nhật, 02/08/2020 15:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Dù đã thuê người cảnh giới, nhưng hoạt động mờ ám bên trong quán karaoke Thành Ngân (địa chỉ số 189 Mạc Đăng Doanh, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng) vẫn không qua được con mắt nghiệp vụ của Công an.

Hồi 00h55’ ngày 1-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Hải Phòng chủ trì, kết hợp với Công an quận Dương Kinh tiến hành kiểm tra quán karaoke Thành Ngân do có biểu hiện hoạt động mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Kiểm tra quán, phát hiện có 3 phòng hát đang hoạt động, với 51 người (21 nữ và 30 nam, trong đó 13 nhân viên). Tiến hành test nhanh nước tiểu của 51 người có mặt tại quán, phát hiện có 34 trường hợp dương tính với chất ma tuý.

Lực lượng chức năng còn thu giữ: 1 đĩa, 1 thẻ có chất bột mầu trắng dạng tinh thể bám dính tại phòng hát số 666; 1 đĩa, 1 viên nén mầu cam, 1 ống hút, 1 túi nilon bên trong chứa 1 viên nén mầu cam, 3 túi nilon nhỏ trong có chứa tinh thể mầu trắng (các tang vật trên đang tiến hành giám định) tại phòng hát số 888.

Trước đó, qua nắm tình hình, rà soát địa bàn, các trinh sát đơn vị phát hiện trên địa bàn quận Dương Kinh nổi lên một số cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT có biểu hiện mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Karaoke Thành Ngân nơi phát hiện 34 người dương tính với chất ma túy.

Phối hợp với Công an quận Dương Kinh đi sâu vào xác minh, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy xác định được một địa chỉ mà các dân chơi thường tụ tập. Đó chính là quán karaoke Thành Ngân chủ quán là Nguyễn Thị Ngân (SN:1985, ĐKTT tại Phấn Dũng, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh), Quản lý quán là Cao Văn Cương (SN1983, ĐKTT và chỗ ở tại: Tân Hợp, phường Tân Thành, quận Dương Kinh).

Hoạt động của quán rất tinh vi. Nếu là khách thường ghé quán, ngoài dịch vụ bình thường, các đối tượng sẽ cung cấp nhân viên nữ phục vụ khách hát. Và đặc biệt, nhằm phục nhu cầu “bay lắc” của “dân chơi”, nhóm này sẽ tắt điện bên ngoài, đóng chốt cửa “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

Không những thế, để giúp khách có thể thoát thân khi có “động”, chúng còn chuẩn bị sẵn một số lối thoát hiểm ở tầng 2 để thoát ra phía sau nhà. Đồng thời, phân công người cảnh giới từ xa nhằm kịp thời phát hiện nếu cơ quan Công an đến kiểm tra xử lý để báo động cho các đối tượng bên trong quán tẩu tán, cất giấu tang vật.

Riêng Cao Văn Cương còn trực tiếp cung cấp, bán ma túy cho các đối tượng đến tổ chức sử dụng tại quán. Thủ đoạn hoạt động tinh vi của nhóm đối tượng, gây không ít khó khăn cho công tác trinh sát.

Qua đấu tranh khai thác, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy đã lưu giữ Đỗ Thế Hải (SN 1984, trú tại quận Dương Kinh) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; Cao Văn Cương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy để điều tra làm rõ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang