Tiếp viên bán dâm trong tiệm hớt tóc “không dao kéo”

Thứ Năm, 10/03/2016 17:01  | Tuấn Thành

|

(CAO) Ập vào kiểm tra hai tiệm hớt tóc thanh nữ trên địa bàn Q.5, TP.HCM, cơ quan công an bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Điều đặc biệt, dù treo biển tiệm hớt tóc nhưng trong quán không hề có bất kỳ cây kéo hay dụng cụ làm tóc nào.

Chiều nay (10-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý hai cơ sở hớt tóc “không dao kéo” tổ chức cho tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá đi khách lên tới cả triệu đồng/lượt.

Các tiếp viên trong tiệm hớt tóc bị tạm giữ - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào trưa cùng ngày, Công an Q.5 phối hợp với các trinh sát Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra tiệm hớt tóc Mỹ Mãn (số 1153 Trần Hưng Đạo, P.5, Q5). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác, cơ quan công an được biết tiệm hớt tóc này do Lê Thị Thúy (SN 1981, quê Phú Yên, thường trú P.13, Q.Bình Thạnh) làm chủ. Dù mang tiếng là tiệm hớt tóc nhưng trong quán không có bất kỳ một cây kéo hay dụng cụ làm tóc nào.

Tiệm hớt tóc Mỹ Mãn cho tiếp viên bán dâm tại chỗ - Ảnh: Tuấn Thành

Các tiếp viên tại đây khai nhận khi có khách đến hớt tóc sẽ được các tiếp viên mời mua dâm với giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền này sẽ được các tiếp viên trả cho Thúy 150.000 đồng tiền phòng. Ngoài ra, hàng ngày mỗi tiếp viên phải nộp 20.000 đồng tiền vệ sinh và 150 ngàn đồng/tháng để mua Bảo hiểm xã hội cho chủ quán. Nhưng thực chất chủ quán không mua mà chiếm đoạt.

Cùng thời điểm, cơ quan công an ập vào tiệm hớt tóc Thùy Vân (số 1159 B Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5) do Lâm Thị Thùy Dung (SN 1977, ngụ Q.5 làm chủ) cũng bắt quả tang lập biên bản hai cặp nam nữ mua bán dâm. Qua làm việc, các tiếp viên cũng thừa nhận các vi sai phạm tương tự như tiệm hớt tóc vừa bị triệt phá trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang