Anh vợ đâm chết em rể vì để vợ mang bầu phải làm việc cực khổ

Thứ Hai, 19/10/2020 07:34

|

(CAO) Thấy người em rể lười biếng không chịu làm ăn, để người em gái mình đang bụng mang dạ chửa nhưng vẫn phải làm việc cực khổ, Thanh bức xúc xách dao đến đâm chết em rể rồi ra công an đầu thú.

Ngày 19-10, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Châu Thanh, tự “Đậu đỏ” (SN 1992, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra hành vi giết người.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng

Trước đó vào chiều ngày 16-10, Thanh cầm một con dao đến phòng trọ của em gái mình nằm trên đường số 5, ấp 1, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi. Tại đây, Thanh gặp em rể là Nguyễn Minh Tiến (SN 1992, quê Sóc Trăng) đang ở trong phòng.

Sau một lúc nói chuyện, Thanh dùng dao đâm nhiều nhát vào người em rể khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thanh bỏ trốn khỏi hiện trường rồi đến công an P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Thanh cho biết từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản và mới được ra tù vào tháng 4-2020. Sau khi ra tù, Thanh thấy người em rể là Tiến không chịu đi làm kiếm tiền nuôi vợ con. Trong khi em gái Thanh đang bụng mang dạ chửa nhưng vẫn phải đi làm cực khổ để kiếm tiền.

Thấy vậy nên Thanh đến gặp Tiến nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang