TPHCM: Phá điểm đá gà qua mạng, truyền trực tiếp ở nước ngoài về

Chủ Nhật, 18/10/2020 15:58

|

(CAO) Ngày 18-10-2020, Công an Quận 11 đã tiến hành lập hồ sơ, lấy lời khai nhóm gần 20 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đá gà qua mạng tại một quán cà phê trên đường Lò Siêu (P8, Q.11).

Trước đó, lúc 14 giờ 30 phút chiều ngày 17-10, qua công tác quản lý, theo dõi địa bàn, trinh sát Đội CSHS CAQ phát hiện nhiều đối tượng thường xuyên tụ tập tham gia đá gà mạng qua màn hình điện thoại di động tại quán cà phê này.

Tuy không thông qua người tổ chức chính thức nhưng các đối tượng “rỉ  tai” nhau rủ rê, tham gia một trang web được truyền trực tiếp từ các trường gà ở nước ngoài để từ đó bắt độ ăn tiền.  Mỗi  lượt “xổ gà” đều diễn ra rất nhanh, khoảng từ 2-3 phút và chung tiền liền tay nên kiểu bắt độ này khiến nhiều con bạc trở nên chuyên nghiệp và say máu ăn tiền.

Với hình thức chơi tay đôi, hoặc tổ chức thành từng nhóm ăn thua trực tiếp với nhau. Số tiền cá cược mỗi trận đá gà có thể vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Tính ra, trung bình mỗi ngày có đến hàng trăm trận với số tố tiền ăn thua rất lớn.

Các đối tượng tham gia cá độ đá gà qua mạng bị bắt giữ

Phát hiện lực lượng Công an ập vào kiểm tra, nhiều con bạc cuống cuồng bỏ chạy nhưng đều bị chặn lại. Gần 20 điện thoại và hơn 70 triệu đồng cùng một số phương tiện xe máy được các trinh sát lập biên bản tạm giữ đưa về trụ sở.

Qua điều tra ban đầu, CAQ11 xác định, nhóm người này đã chơi thường xuyên và quen biết nhau. Ngoài việc tham gia đá gà qua mạng, nhiều đối tượng còn hay hẹn hò tham gia đá gà thực tế tại một số điểm đá “lan” trên địa bàn vùng ven.

Tang vật vụ án.

Qua lần dẹp tụ điểm tệ nạn này, CAQ11 cũng đã phát hiện trong số đối tượng có Vòng Dếch Cuây (SN 1985, ngụ P6, Q.11) và Vong Thiếu Hào (SN 1972, ngụ P12, Q11) là hai “huyện đề” tầm cỡ. Số tiền “phơi đề” hàng ngày nhận từ các con bạc của Hào và Cuây lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện CAQ11 vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang