TP.HCM: Nghi án người đàn ông nổi cơn ghen đâm chết chồng của nhân tình

Chủ Nhật, 29/10/2017 23:26

|

(CAO) Đến 23 giờ ngày 29-10, cơ quan CSĐT Công an Q.6 cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nghi do ghen tuông vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ tối cùng ngày, khi 30 người đang tập trung tại căn nhà nằm trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ (P.3, Q.6) để nghe thuyết giảng kinh thánh Tin Lành thì bất ngờ có một người đàn ông đến trước cửa rồi la hét lớn tiếng đòi gặp ông Hà là một người trong nhóm.

Cơ quan công an đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Khi ông Hà không chịu ra gặp, người này xông thẳng vào trong rồi bất ngờ móc một vật giống khẩu súng ra hăm dọa khiến những người có mặt trong căn nhà này phải bỏ chạy dáo dác. Sau đó, đối tượng này lao vào đấm đá ông Hà túi bụi rồi dùng hung khí đâm gục nạn nhân.

Sau khi gây án, đối tượng này định bỏ chạy nhưng đã bị quần chúng nhân dân cùng lực lượng công an bắt giữ. Riêng ông Hà, do bị thương quá nặng nên đã tử vong tại chỗ.

Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Theo một nhân chứng có mặt lúc vụ án xảy ra cho biết thì hung thủ gây án được cho là nhân tình của vợ nạn nhân. Người này cho biết thường ngày ông Hà đi bán vé số, còn người vợ đi phụ bán quán gần nhà. Hai vợ chồng này có 2 người con nhưng thời gian gần đây hai người này xảy ra mâu thuẫn tình cảm do ông Hà nghi ngờ người vợ có nhân tình.

Cách đây khoảng một tháng, hai vợ chồng này cãi nhau và người vợ bỏ đi sống người tình. “Không biết sự thể thế nào mà gã nhân tình này lại đi ghen ngược rồi đâm chết ông Hà”, người này nói.

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng vừa xảy ra - Ảnh: Thiên Long

Ông Chương Xuân Thu, tổ trưởng tổ dân phố 8, KP1 (P.3, Q.6) sống gần căn nhà nơi xảy ra vụ án vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng vừa xảy ra. Ông Thu cho biết căn nhà này được một nhóm người thuê để truyền giảng tin lành được khoảng 1 năm nay. Thường vào thứ 7 và chủ nhật, những người này lại tập trung để học giáo lý.

“Khoảng 8 giờ 30 phút, tôi đang ở nhà thì nghe báo tin có vụ giết người. Tôi chạy ra thì thấy mọi người và công an đang khống chế đối tượng. Tôi cũng chỉ nghe mọi người nói động cơ gây án là do ghen tuông nhưng không biết thực hư thế nào. Nhưng nếu ghen tuông mà ra tay máu lạnh như vậy thì kinh khủng quá”, ông Thu rùng mình.

Được biết, hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng để làm rõ động cơ gây án. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án mạng kinh hoàng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang