TP.HCM: Xông vào tận nhà đâm nạn nhân 9 nhát để cướp

Thứ Năm, 19/10/2017 21:11

|

(CAO) Cô gái trẻ đang ngồi một mình trong nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên chưa rõ lai lịch cầm hung khí xông vào đâm 9 nhát rồi cướp một chiếc điện thoại và nhẫn vàng tẩu thoát.

Sáng nay (19-10), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra truy xét vụ nam thanh niên xông vào nhà đâm một cô gái trẻ 9 nhát để cướp tài sản hết sức táo tợn vừa mới xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 17-10, chị Hồ Thị Kim Liên (SN 1990, quê Tiền Giang) đang ngồi trong nhà ở ấp 4 xã binh Lộc B, huyện Bình Chánh thì có một nam thanh niên đi xe gắn máy chưa rõ lai lịch xông đến.

Khi chị Liên chưa kịp hiểu chuyện gì thì đối tượng này bất ngờ xách hung khí đâm nạn nhân 9 nhát vào người rồi cướp đi một điện thoại di động và một nhẫn vàng tẩu thoát.

Rất may, nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên cô gái trẻ không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau khi vụ cướp táo tợn trên xảy ra, Công an huyện Bình Chánh khẩn trương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét. Các dữ liệu camera an ninh gần khu vực xảy ra vụ cướp cũng được cơ quan công an trích xuất nhằm sớm bắt thủ phạm gây án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang