Tiền Giang:

Tên cướp chuyên cướp xe ôm ở Tiền Giang sa lưới

Thứ Bảy, 14/10/2017 12:53  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi tiếp nhận tin báo của các bác tài xe ôm về việc có 1 thanh niên chuyên dùng hung khí đe dọa cướp xe và tài sản thì công an TP. Mỹ Tho đã tiến hành truy xét bắt gọn tên cướp cùng tang vật.

Tối ngày 13-10 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa tóm gọn tên Ngô Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản. Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ, ngày 13-10, trong lúc ông Nguyễn Thành Công (62 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) đang đứng chờ khách ở khu vực chợ Thạnh Trị, thuộc phường 4, TP Mỹ Tho thì Tuấn nhờ ông Công chở về phường 9, TP Mỹ Tho.

Đối tượng Ngô Văn Tuấn tại cơ quan công an

Khi ông Công chở Tuấn đến đoạn đường vắng cạnh bãi đất trống vắng người thì bất ngờ Tuấn ở phía sau dùng hung khí khống chế cướp xe mô tô BKS: 63F9-7849 và tiền trong người ông Công rồi tẩu thoát. Sau khi cướp được xe Tuấn đem gửi ở 1 bãi giữ xe trên đường Trưng Trắc, thuộc phường 1, TP Mỹ Tho. Khi tên Tuấn vừa quay về nhà trọ ở ấp 1 xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho thì bị các trinh sát bắt giữ.

Tang vật của vụ án

Tại cơ quan công an Tuấn khai sau khi kêu xe ôm chở vào đường vắng thì ra tay cướp xe và tài sản của các bác tài xe ôm sau đó đem bán lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra mở rộng vì vậy, ai là nạn nhân của tên Tuấn hãy đến công an TP Mỹ Tho để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang