Bắt nhóm lừa hàng chục cô gái bán vào “động” kích dục ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 18/05/2019 14:42

|

(CAO) Bằng thủ đoạn tuyển nhân viên làm việc cho những quán cà phê lành mạnh việc nhẹ lương cao, các đối tượng đã lừa hàng hàng chục cô gái nhẹ dạ cả tin đem bán vào những “động” kích dục trá hình ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…

Ngày 18-5, Đội Hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) – Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một băng nhóm lừa bán những cô gái vào các tiệm massage kích dục do Đỗ Văn Tuấn (27 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm đầu.

Đối tượng Đỗ Văn Tuấn tại cơ quan công an

Ngoài đối tượng này, 4 “đàn em” khác cũng bắt giữ để điều tra về các hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, “Cưỡng đoạt tài sản”... Cùng với đó, cơ quan công an cũng làm việc với gần 50 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm; nhân viên, quản lý các tiệm để làm rõ hành vi liên quan.

Trước đó, vào ngày 6-5-2019, bà P. (SN 1976, ngụ Q.7) đến Phòng cảnh sát hình sự nhờ giải cứu đứa con gái 24 tuổi bị lừa bán vào động massage kích dục ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Do con gái bà P. không chịu phục vụ khách nên các đối tượng gọi người nhà yêu cầu mang 8 triệu đồng đến để chuộc mới cho về.

Ngay lập tức, cơ quan công an vào cuộc điều tra bắt quả tang hai đối tượng đang nhận 8 triệu từ gia đình nạn nhân. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định con gái bà P. cùng hàng chục cô gái khác là nạn nhân bị băng nhóm của Tuấn lừa bán vào các động kích dục trá hình.

Cơ quan công an đã giải cứu được 13 cô gái là nạn nhân của băng nhóm do Tuấn cầm đầu.

Thủ đoạn của băng nhóm này là lên mạng xã hội rao tuyển nhân viên, phục vụ cho những quán cà phê lành mạnh. Tin vào những lời hứa “việc nhẹ, lương cao”, các cô gái nhẹ dạ đi theo Tuấn và đồng bọn đi nhận việc mà không hề hay biết rằng mình bị lừa bán vào các động kích dục.

Các đối tượng liên quan

Cứ mỗi nạn nhân, băng nhóm của Tuấn nhận từ 8-10 triệu đồng từ chủ các tụ điểm kích dục. Về phần các nạn nhân, khi vào “nhận việc” mới hay mình bị bán vào chỗ nhơ nhớp.

Không có những viễn cảnh “việc nhẹ, lương cao” như hứa hẹn, các cô gái phải phục vụ kích dục cho khách để kiếm tiền trả nợ số tiền chủ chứa bỏ ra mua từ băng nhóm của Tuấn. Nếu nạn nhân nào không chịu làm sẽ bị đánh đập và buộc người nhà mang tiền đến chuộc.

Theo cơ quan công an, ước tính có tới hàng chục cô gái là nạn nhân của băng nhóm này. Trong đó, cơ quan công an đã làm việc với gần 50 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và nhân viên, quản lý các tiệm để làm rõ các hành vi liên quan.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang