TPHCM: Vây bắt đối tượng nghi có "hàng nóng" cố thủ gần ngân hàng

Thứ Năm, 30/01/2020 18:31

|

(CAO) Khoảng 16 giờ chiều nay (30-1-2020), Công an phường 9, quận 10, TPHCM nhận được tin báo của người dân về việc một đối tượng nam khoảng 30 tuổi (ngụ đường Lý Thái Tổ P.9, Q.10) gây mất ANTT, lập tức cử lực lượng đến hiện trường.

Khi thấy tổ công tác do đồng chí Phó CAP đến, đối tượng không chấp hành, kiếm cớ gây sự, đồng thời lấy từ trong người ra một vật giống súng ngắn hù dọa tổ công tác.

Thấy tình hình nghiêm trọng, có thể xảy ra hậu quả thiệt hại về người nên đồng chí Phó CAP đã cho tổ công tác rút lui, đồng thời báo cáo sự việc lên BCH CAQ xin tăng cường lực lượng và thiết bị chuyên dụng để vây bắt đối tượng.

Khoảng 10 phút sau, một lực lượng đặc biệt gồm CSCĐ, CSGT-TT, CSHS… trang bị áo giáp chống đạn được điều động đến hiện trường. Do người dân cảnh báo đối tượng nhiều khả năng tàng trữ cả lựu đạn nên khu vực xung quanh cũng đã được phong tỏa.

Khu vực hiện trường đã được công an phong tỏa, nhiều lực lượng đang vây bắt đối tượng

Theo người dân địa phương, khoảng gần 16 giờ chiều họ phát hiện một thanh niên nghi ngáo đá cầm một vật giống lựu đạn đứng gần phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á trên đường Lý Thái Tổ, Q.10 nên đã báo cho công an. Đối tượng này sau đó chạy vào con hẻm bên hông ngân hàng.

Ghi nhận đến 18 giờ 20 cùng ngày, lực lượng Công an vẫn đang vây ráp khu vực để truy lùng, khống chế đối tượng. Tuy nhiên căn nhà nơi đối tượng cư ngụ đã bị khóa phía bên ngoài, chiếc xe máy hiệu Luvias mà đối tượng sử dụng hàng ngày cũng không còn bên trong nhà.

Lực lượng công an với áo giáp chống đạn và súng sẵn sàng áp chế, không để đối tượng gây ra thiệt hại đối với tính mạng và tài sản của người dân

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang