Trả hồ sơ điều tra bổ sung hành vi cố ý gây thương tích, Trang Nemo xin lỗi bị hại

Thứ Ba, 22/11/2022 16:13

|

(CAO) Sau khi bị HĐXX trả hồ sơ để Viện kiểm sát nhân dân quận 1 điều tra bổ sung về hành vi cố ý gây thương tích, Trang Nemo đã ôm, xin lỗi bị hại, nhưng không được chấp nhận.

Chiều 22/11, sau 1 tuần nghị án, Tòa án nhân dân quận 1, TPHCM đã mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) về tội gây rối trật tự công cộng.

HĐXX quyết định trả hồ sơ để Viện kiểm sát nhân dân quận 1 điều tra bổ sung về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo HĐXX, cần làm rõ hành vi gây thương tích của các bị cáo cho chị K. xảy ra bên trong hay bên ngoài cửa hàng Trang Nemo để có cơ sở xử lý đối với yêu cầu xử lý của chị K. đối với các bị cáo nhằm tránh bỏ lọt tội phạm.

Sau khi tòa trả hồ sơ, Trang Nemo bất ngờ quay sang ôm chị K., khóc xin lỗi và mong chị K. tha thứ. Tuy nhiên chị K. yêu cầu pháp luật xử lý theo quy định.

Trang Nemo cùng các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng của VKS, Trang là chủ cửa hàng “TrangNemo” trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online nên Trang và chị Trần Nguyễn Trà My xảy ra mâu thuẫn, hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Khoảng 14 giờ 45 ngày 16/1, chị My cùng chị Phạm Lệ K., Trần Thị H.Y. đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng chị Y. vào cửa hàng để xin lỗi, còn chị K. đứng ngoài.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, My đang xin lỗi Trang thì chị K. vào cửa hàng nói My về nên giữa K. và Trang mâu thuẫn.

Kết luận điều tra thể hiện, Trang dùng tay giật khẩu trang của chị K., sau đó, Quy và Quách Thị Thùy Trang là nhân viên của hàng hành hung, đánh đạp vào bụng, lưng, vai… của chị K.

Lúc này, chị Y vào can ngăn thì bị Khương dùng cùi chỏ đánh chị Y. Thấy xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng là Nam và Tuấn chạy vào, Nam dùng tay đánh 1 cái vào mắt trái của chị K., Tuấn dùng tay đánh 1 cái vào mắt phải của chị K.

Lực lượng chức năng có mặt mời những người có liên quan đến vụ việc về trụ sở. Khi bước ra cửa hàng, 2 bên tiếp tục xảy ra xô xát, Trang dùng tay giật khẩu trang của chị K.

Quy, Khương, Nam, Tuấn tiếp tục dùng tay tấn công chị K. thì được lực lượng chức năng can thiệp. Những người liên quan được Công an đưa về trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh để xử lý.

Theo kết luận giám định pháp y, chị K. bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên 3%, riêng chị Y. không ghi nhận thương tích.

Tại cơ quan công an, Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam về tội gây rối trật tự công cộng.

Trang Nemo là 'hot girl' khá nổi tiếng, kinh doanh quần áo và mỹ phẩm tại TPHCM. Trần My cũng kinh doanh trên mạng xã hội, gây ấn tượng qua các video livestream bán hàng nên được cộng đồng mạng biết đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang