Cần sớm xử lý vụ vừa xô xát vừa livestream tại cửa hàng Trang Nemo

Thứ Tư, 30/03/2022 16:40

|

(CAO) Đã gần 4 tháng trôi qua, nhưng vụ xô xát, gây rối xảy ra tại cửa hàng Trang Nemo (đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM) vẫn chưa được xử lý đến nơi đến chốn.

Theo trình bày của bà Phạm Lệ Khanh - người bị chấn thương sau vụ việc, vào chiều 16-1-2022, bà cùng người bạn tên Trần My đến shop thời trang nói trên để giải quyết một số mâu thuẫn trong kinh doanh giữa bà My và bà Nguyễn Hương Trang (chủ cửa hàng Trang Nemo).

Khi đến nơi, một mình bà My vào nói chuyện, còn bà Khanh ở ngoài chờ. Nội dung cuộc nói chuyện được Trang phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Một hồi lâu, qua theo dõi trên mạng, thấy người bạn bị chèn ép nên bà Khanh đi vào và có bảo với người bạn là nếu thấy không phục thì khoan hãy xin lỗi.

Bà Khanh bị đánh trong shop Trang Nemo. Ảnh cắt từ clip

Lúc này bà Trang bước đến giật khẩu trang trên mặt bà Khanh và ra rồi lao vào ẩu đả. Nhân viên cửa hàng xông vào túm tóc, đánh bà Khanh liên tiếp trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau đó cơ quan chức năng có mặt, mời tất cả người liên quan về trụ sở làm việc.

Hậu quả, bà Khanh bị chấn thương, tổn hại về sức khỏe phải nhập viện.

Ngày 22-1, bà Khanh đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý bà Trang và nhân viên cửa hàng về hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, đến nay đã gần 4 tháng trôi qua, bà Khanh vẫn chưa nhận được văn bản kết luận nào từ phía cơ quan thẩm quyền.

Thương tích trên mặt bà Khanh

Vụ đánh người gây xôn xao và thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Luật sư phía bị hại cho hay, đang rất trông chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng để có các bước pháp lý phù hợp, vì “xã hội không thể chấp nhận một hành vi như thế mà chưa bị xử lý”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang