Bỗng dưng bị đòi nợ kiểu "khủng bố" trên mạng xã hội

Thứ Tư, 30/03/2022 15:27  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 30-3, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đang điều tra làm rõ đơn tố cáo của một hộ dân về việc bị đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm trên mạng xã hội.

Theo trình bày của anh Lê Nguyễn (SN 1992, ngụ xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước), vào khoảng 10 giờ 11 phút ngày 29-3, tài khoản Facebook tên Hoàng Sơn đã chia sẻ thông tin với nội dung: “Truy tìm con nợ bỏ trốn tên Lê Nguyễn, SN 1992... nếu không gọi lại giải quyết nợ 100 triệu, chúng tôi sẽ xử lý theo nghiệp vụ đòi nợ thuê. Con nợ bỏ trốn, gia đình và bạn bè sẽ gánh thay. Không trả, chiều nay cho mày tội hiếp dâm trẻ em, mua bán ma túy…”.

Hình ảnh đòi nợ tài khoản Hoàng Sơn chia sẻ nhiều người.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản có tên Hoàng Sơn còn đe dọa sẽ chặt chân người này nếu không trả khoản nợ trên.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn khẳng định mình không vay khoản tiền nào như thông tin mà tài khoản Hoàng Sơn đăng tải. Thông tin sai sự thật trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm cá nhân anh.

“Tôi rất lo cho sự an toàn của bản thân cũng như gia đình, bởi những lời lẽ này rất côn đồ. Tôi mong muốn ngành chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm những người tung tin bịa đặt”, anh Nguyễn mong muốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang