Hai CSGT ở TPHCM mưu trí cùng người dân chặn vụ nhảy cầu tự tử

Thứ Ba, 29/03/2022 19:40

|

(CAO) Gặp tình huống bất ngờ khi đang thực hiện nhiệm vụ, hai CSGT thuộc Đội CSGT Tây Bắc, Phòng CSGT (PC08)  - Công an TPHCM đã mưu trí cùng người dân kịp thời ngăn chặn một vụ nhảy cầu tự tử.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 29-03-2022, Tổ công tác gồm Đại úy Huỳnh Văn Kía và Đại úy Lâm Hoàng Minh – Đội CSGT Tây Bắc (Phòng CSGT đường bộ và đường sắt, Công an TPHCM) đang làm nhiều vụ điều khiển giao thông tại giao lộ Tỉnh lộ 8 - đường Hà Duy Phiên, thì nhận được tin báo của người dân có 01 phụ nữ đang dừng xe giữa cầu Phú Cường, có biểu hiện kích động, trạng thái tâm lý không ổn  và có ý định nhảy cầu tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận cầu Phú Cường, đồng thời báo về đơn vị để hỗ trợ. Khi đến cầu, hai CSGT phát hiện có 01 phụ nữ đang ngồi trên lan can cầu hướng từ Bình Dương về TPHCM đang khóc, la hét không cho người dân tiếp cận gần.

Chiến sĩ CSGT không ngừng thuyết phục, động viên chị L

Thấy tình huống người phụ nữ có thể nhảy khỏi cầu bất cứ lúc nào, hai CSGT giao thông đã nhẹ nhàng lại gần, động viên để trấn an cảm xúc tiêu cực của người phụ nữ, đồng thời đánh lạc hướng nhằm tiếp cận gần hơn nữa. Khi thấy người phụ nữ đã bình tâm, hai CSGT đã nhanh chóng lao đến, kéo người người phụ nữ ra khỏi khu vực nguy hiểm, đồng thời giữ chặt dù gặp phải sự chống trả quyết liệt của người phụ nữ.

Khoảng 15 phút sau, tổ công tác Công an phường đã có mặt để hỗ trợ đồng thời liên lạc với người thân để cùng động viên người phụ nữ.

Sau khi anh N (chồng người phụ nữ) có mặt, người phụ nữ này đã được đưa về nhà an toàn. Được biết chị tên N.T.L (SN 1994, quên quán Đắk Lắk).

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang