Trai làng đánh nhau, một người bị đâm thủng cổ tử vong

Thứ Năm, 20/09/2018 20:08  | Hồng Nam

|

(CAO) Khi vừa gặp Ngọc, Quân đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ làm Ngọc bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 20-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Tấn Quân (20 tuổi, ngụ xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long) về hành vi giết người.

Đối tượng Lê Tấn Quân tại cơ quan công an

Theo điều tra, vào trưa 9-9, Quân và nhóm bạn điều khiển xe máy lưu thông trên đoạn đường nông thôn (thuộc xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm) thì xảy ra mâu thuẫn xô xát với Lê Văn Ngọc (22 tuổi, ngụ địa phương). Sau đó, Ngọc đã rượt đánh Quân nhưng Quân chạy được và đến nhà người quen ở gần đó lấy một con dao, rồi cùng nhóm bạn quay lại tìm Ngọc để trả thù.

Biết Quân đang tìm mình trả thù nên Ngọc đã chạy vào nhà cha ruột gần đó lẩn trốn. Khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, Quân tiếp tục quay lại tìm Ngọc. Khi vừa gặp Ngọc, Quân đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ làm Ngọc bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Quân bị bắt khẩn cấp ngay sau đó về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Mâu thuẫn cá nhân, nhóm trai làng hỗn chiến khiến một người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang