Đột kích sới đá gà ăn tiền trong rẫy cà phê, bắt 26 đối tượng

Chủ Nhật, 09/01/2022 16:08

|

(CAO) Công an TP.Buôn Ma Thuột vừa đột kích sới bạc trong rẫy cà phê bắt quả tang 26 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn tiền, thu giữ 100 triệu đồng.

Ngày 9-1, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong số 26 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng còn lại theo quy định.

Trước đó, trưa 7-1, sau một thời gian theo dõi, Đội CSHS Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ập vào khu vực rẫy cà phê của Võ Minh Quốc (42 tuổi, ở thôn 10, xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) bắt quả tang 26 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn tiền. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 4 con gà và gần 100 triệu đồng cùng một số dụng cụ để chơi đánh bạc.

Sới bạc bị bắt quả tang

Được biết, sới đá gà này đã hoạt động gần 1 tháng nay. Các đối tượng tham gia đến từ nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng thường chọn địa điểm tổ chức đá gà ở những khu rẫy cà phê vắng người, liên tục thay đổi địa điểm. Đặc biệt, các đối tượng đã thuê Đỗ Phước Thái (33 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng) và em ruột của đối tượng Thái cảnh giới ở vòng ngoài. Khi thấy có người lạ xuất hiện, 2 người cảnh giới sẽ điện thoại báo cho các con bạc bỏ chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang