Triệt phá đường dây "sex tour" 6 triệu đồng/đêm

Thứ Sáu, 18/12/2020 15:59

|

(CAO) Ngày 18-12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ra quyết định tạm giữ hình sự H.B.B. (29 tuổi) và T.T.T.T. (21 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Khoảng 23 giờ 50 ngày 16-12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) kiểm tra đột xuất một nhà nghỉ trong khu du lịch ở TT.Liên Sơn, huyện Lắk, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của những người liên quan, cơ quan chức năng xác định, chiều cùng ngày, 3 người đàn ông đã liên lạc với H.B.B. để tìm 3 cô gái bán dâm. Sau khi thống nhất giá qua đêm mỗi người 6 triệu đồng, B. điện thoại cho T. và nhờ T. gọi thêm 1 cô gái khác để cùng bán dâm cho khách.

Hiện trường vụ bắt quả tang vụ mua bán dâm (Ảnh Công an cung cấp)

Theo cơ quan Công an, đường dây môi giới mại dâm trên hoạt động chuyên nghiệp. B. lập tài khoản mạng xã hội để gửi hình ảnh các cô gái cho khách có nhu cầu mua dâm lựa chọn và thỏa thuận giá cả.

"Đường dây" này cũng phục vụ "đi tour" với khách đến các tỉnh, thành khác như: Đà Lạt, Nha Trang, Hà Nội... Bước đầu, công an xác định, trung bình mỗi tour 2 ngày, khách phải trả cho mỗi cô gái từ 15 đến 20 triệu đồng; còn nhiều ngày hơn thì sẽ tính tiền nhiều hơn.

Do các đối tượng thực hiện giao dịch trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột nên Công an TP.Buôn Ma Thuột thụ lý điều tra và ra quyết định tạm giữ hình sự H.B.B và T.T.T.T để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công an bắt quả tang các cô gái bán dâm do Th. môi giới tại khách sạn (Ảnh Công an cung cấp)

Trước đó, ngày 11-9-2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ N.T.T.Th. (31 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. "Tú bà" 8X này có quá trình phục vụ trong quán karaoke, trực tiếp đi khách sạn bán dâm cho khách có nhu cầu, đồng thời môi giới cho nhiều cô gái khác bán dâm để hưởng "hoa hồng".

Bằng hình thức thông qua mạng zalo, Th. sẽ gửi hình các cô gái đồng ý bán dâm cho người mua lựa chọn. Khi khách chọn được cô gái vừa ý và thống nhất địa điểm thì Th. sẽ điều người đến phục vụ với giá thỏa thuận 2 triệu đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn Th. lấy 700.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm thì phải trả 5 triệu đồng, Th. "cắt" 2 triệu đồng tiền môi giới.

Cơ quan Công an xác định, có khoảng 10 cô gái hoạt động trong đường dây bán dâm do Th. môi giới và đã tạm giữ hình sự, xử lý các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang