Một chủ doanh nghiệp bị đánh hội đồng ngay tại xưởng, trọng thương

Thứ Sáu, 18/12/2020 15:39

|

(CAO) Trong lúc đang làm việc, trông coi cơ sở sản xuất bột mì, một chủ doanh nghiệp ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bị nhóm người đi xe ô tô chạy thẳng vào trong công ty dùng hung khí hành hung. Vụ việc khiến nạn nhân bị đánh gãy tay, vỡ xương gò má và xương hàm.

Anh Long bị nhóm đối tượng hành hung với nhiều vết thương trên cơ thể

Hơn 10 ngày qua, kể từ khi bị đánh hội đồng phải nhập viện, anh Trần Phi Long (SN 1981, HKTT: khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa hết hoảng loạn, không dám quay lại công ty làm việc vì sợ bị nhóm đối tượng tiếp tục uy hiếp tính mạng.

Anh Long là chủ doanh nghiệp chế biến tinh bột mì Hương Nhung đóng tại ấp 3, xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo tường trình của anh Long, khoảng 17 giờ 40 ngày 4-12-2020, trong lúc anh đang làm việc ở xưởng thì bất ngờ xuất hiện một chiếc ôtô hiệu Innova BS: 51A-72172 chạy vào cổng rồi tiến lại gần anh. Ba thanh niên bước xuống, ban đầu anh Long tưởng khách đến liên hệ làm ăn, nhưng khi thấy tất cả đều đeo khẩu trang, mang theo hung khí (mã tấu, cây dũ và côn nhị khúc) thì biết có chuyện chẳng lành sắp xảy ra.

Sau khi gây án nhóm đối tượng lên xe bỏ đi (Ảnh từ camera an ninh)

Anh Long vội nói “coi chừng lầm người” thì một đối tượng hô to “nó đó” rồi lập tức xông vào đánh, anh Long bỏ chạy được một đoạn thì không may rơi xuống mương nên bị chúng đuổi kịp. Nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng khiến cánh tay anh Long bị gãy, nhiều xây xát trên cơ thể.

Sau một lúc giằng co, anh Long chụp được cây nhị khúc của một tên thì các đối tượng mới dạt ra rồi lên xe ôtô có người ngồi sẵn chở đi. Vào thời điểm này tại xưởng có nhiều người, nhưng không ai dám vào can ngăn vì các đối tượng có hung khí, rất dữ tợn. Trước khi bỏ đi, chúng còn tỏ vẻ thách thức, đe dọa.

Sau khi các đối tượng đi khỏi, anh Long được gia đình đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Qua kiểm tra, bác sĩ xác định anh bị gãy tay trái, vỡ xương má và xương hàm nên đã băng bột cánh tay và thuốc điều trị vết thương.

Nạn nhân được xác định bị vỡ xương má, xương hàm, gãy tay

Ngay chiều tối cùng ngày, Công an xã Hòa Hưng nhận tin báo đã đến hiện trường lấy lời khai nạn nhân, các nhân chứng, kiểm tra hệ thống camera an ninh của công ty thì xác định toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera ghi hình nên đã lưu lại, sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, công an xã đã chuyển cho Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Xuyên Mộc để tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Đau đớn với khuôn mặt bị đánh vỡ xương và cánh tay đang băng bột, anh Long cho biết: “Trong những kẻ tấn công tôi có đối tượng tên Tuấn (quê Cần Thơ, sống tại xã Phước Thái, huyện Long Thành). Gia đình tôi có làm ăn chung với một người đàn ông tên Mỹ. Thời gian gần đây, ông Mỹ có thuê Tuấn xuống làm việc tại xưởng sản xuất tinh bột mì. Trước khi xảy ra vụ việc trên 2 ngày, trong quá trình đo độ khoai mì do nông dân chở tới bán, giữa tôi và Tuấn có mâu thuẫn cãi nhau về chuyện đo hay không đo. Sau đó Tuấn vào trong lấy đồ đạc cá nhân bỏ đi. Tưởng rằng sự việc trên không có gì xảy ra, nhưng không ngờ Tuấn lại xuất hiện cùng các đối tượng truy sát tôi”.

Với những gì đã xảy ra, được camera ghi hình, thể hiện rõ các đối tượng có dấu hiệu băng nhóm, tính chất côn đồ, xem thường luật pháp, tính mạng người khác. Hiện Công an huyện Xuyên Mộc đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Anh Long mong rằng công an sớm bắt được các đối tượng và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang