Trinh sát hình sự bắt nóng 2 đối tượng gây ra hơn 20 vụ cướp giật

Thứ Sáu, 13/05/2022 16:44  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 13-5, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Lê Bảo Cường (38 tuổi, ngụ Q.11, TPHCM) và Nguyễn Thanh Phước (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Tin ban đầu, ngày 12/4, Cường và Phước đi xe máy đến đường Huỳnh Văn Lũy (P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa), phát hiện anh L.N.M.N (ngụ P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa) ngồi trước cổng chung cư Nguyễn Ái Quốc, bên cạnh có giỏ xách đựng 1 máy quay phim nên đã ra tay cướp giật giỏ xách này.

Sau khi lấy được tài sản, các đối tượng mang bán chiếc máy quay phim tại TPHCM được 70 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Hai đối tượng tại trụ sở Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai).

Các đối tượng này còn liên tục thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản là điện thoại, giỏ xách, dây chuyền của nhiều người trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Đến ngày 11/5, sau khi các đối tượng vừa thực hiện 3 vụ cướp giật trên địa bàn các phường: Tam Hòa, Hố Nai thì bị trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phát hiện, truy đuổi  bắt giữ.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai đã thực hiện khoảng 20 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Biên Hòa và khu vực lân cận.

Khám xét người, nơi ở và một số địa điểm, Công an đã thu giữ của các đối tượng: 4 dây chuyền vàng, bạc; 2 điện thoại, 2 xe máy, một máy quay phim...

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang