Trộm xe máy ở Bình Phước, tháo biển số chạy về TPHCM, bị tóm gọn

Thứ Bảy, 12/06/2021 10:59  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Trên đường tuần tra phòng chống dịch Covid-19, Công an P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức (TPHCM) đã phát hiện, bắt giữ tên trộm xe máy và điện thoại của người dân ở Bình Phước.

Đối tượng (đứng giữa) cùng tang vật công an thu được.

Ngày 12-6, Công an P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức đã bàn giao T.T. (20 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cho Công an H. Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để điều tra về hành vi Trộm tài sản.

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 11-6, Công an P.Hiệp Bình Phước cùng lực lượng BVDP phường, Đoàn thanh niên phường tuần tra phòng chống dịch Covid-19 cùng như đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Khi đến khu vực ngã tư Bình Phước thì phát hiện 2 thanh niên (trong đó có T.) điều khiển xe máy không biển số có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Qua đấu thanh, T. khai nhận xe máy trên có BS: 48F1- 19787 và mình đã lấy trộm xe trên cùng điện thoại di dộng của bạn cùng phòng ở H.Chơn Thành, Bình Phước.

Sau đó, T. tháo biển số về rồi chạy TPHCM định đem bán lấy tiền tiêu xài, thì bị tổ công tác Công an P.Hiệp Bình Phước phát hiện, bắt giữ.

Được biết, địa bàn P.Hiệp Bình Phước là địa bàn rộng của TP.Thủ Đức, giáp ranh tỉnh Bình Dương, có tuyến Quốc lộ nối các tỉnh miền Bắc, Trung và cả Đông Nam bộ và các tỉnh Tây Nguyên nên tình hình ANTT khá phức tạp.

Hiện nay trong đại dịch Covid-19 bùng phát tại TPHCM, P.Hiệp Bình Phước cũng là địa bàn bị ảnh hưởng nhiều. Các lực lượng của phường trong đó có Công an phường phải căng mình chống dịch, thiết lập nhiều các khu phong tỏa cách ly để phòng chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn phường, công an và các lực lượng an ninh cơ sở luôn đề cao cảnh giác thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn do mình quản lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang