Kẻ sát hại hai nữ sinh nhắn nhủ người cháu chăm sóc bố mẹ giúp

Thứ Hai, 16/09/2019 21:09  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tối trước hôm gây án, Dông đi uống rượu và tâm sự với cháu họ đang là sinh viên học tại Hà Nội và nhắn nhủ cháu lo cho bố mẹ mình ở quê.

Ngày 16-9, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Thủ phạm trong vụ án là Giàng A Dông (SN 1996, ở Điện Biên) đã tử vong vào trưa cùng ngày sau khi được đưa vào viện E cấp cứu.

Tối trước khi gây án, Dông đi uống rượu với tâm trạng buồn cùng những lời nói đầy bi quan với chính người cháu họ của mình cũng là một sinh viên đại học đang học năm cuối tại Hà Nội.

Giàng A Dông.

Sau cuộc nhậu tối 15-9, Dông nói với anh Giàng A Thắng (SN 1996, trú tại Điện Biên - cháu họ Giàng A Dông): "Tao tin tưởng mày là cháu của tao, nếu tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà hộ".

Nhớ lại những gì đã diễn ra trước đó, anh Thắng cho biết, giữa anh và Dông là chú cháu nhưng lại bằng tuổi và đều là sinh viên năm cuối 1 trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội, 2 người ở cùng ký túc xá.

Tối 15-9, Thắng và Dông cùng một số người bạn đi ruống rượu rồi về nhà ngủ. Sáng 16-9, khi anh Thắng tỉnh giấc không thấy Dông đâu. Trong lúc còn chưa biết chú đi đâu thì người này nhận được điện thoại của gia đình Dông thông báo Dông đang cấp cứu tại viện E.

Đến viện, người cháu họ đau đớn biết được thông tin, Dông là nghi phạm sát hại hai nữ sinh trường Cao Đẳng ở quận Cầu Giấy.

"Tôi chỉ nghĩ là khi Dông uống rượu say nói linh tinh nên về phòng đi ngủ. Không ngờ, sáng nay lại xảy ra chuyện như này", người cháu họ lòng buồn bã nói về những gì đã xảy ra.

Theo anh Thắng, cô gái được cho là người yêu của chú mình anh đã gặp vài lần. Anh Thắng cũng biết rằng, thời gian gần đây, chú mình với người yêu có mâu thuẫn trong tình cảm.

Khu vực nơi xảy ra án mạng đau lòng.

Nhận chứng gần nơi xảy ra án mạng cho biết, chị và bạn thuê trọ dưới tầng nữ sinh L. đang ở. Sáng nay, chị đi làm sớm đến khoảng 9 giờ thì nhận tin tại nhà trọ của mình mới xảy ra vụ án thương tâm.

"Thương nhất bạn nữ sinh cùng phòng chết oan uổng. Bạn này xinh xắn, rất ngoan và chịu khó. Còn cậu Dông kia tôi gặp mấy lần khi đến khu trọ chơi nhưng chưa nói chuyện bao giờ", nhân chứng nói.

Theo một người phụ nữ ở gần khu trọ cho biết, 2 nữ sinh này đều ngoan hiền, 2 bạn thường hay đi rửa bát thuê kiếm tiền.

Trước đó, CAO đưa tin, sáng 16-9, Dông đến phòng trọ của chị M.L (SN 2000 ở Điện Biên), là bạn gái của Dông, trọ  ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô.

Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L tử vong tại chỗ.

Khi đi ra ngoài, đối tượng thấy chị X. sống cùng phòng trọ với bạn gái liền cầm dao đầm tiếp chị X. khiến nữ sinh này cũng tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại, sau đó, Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát ba nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả ba đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Sau đó, Dông liền nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng nên Dông đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang