Truy sát kinh hoàng trên xa lộ với nhiều phát súng nổ

Thứ Năm, 09/06/2016 14:24

|

(CAO) Ngày 9-6, công an TP.Hải Dương đang khẩn trương điều tra một vụ truy sát kinh hoàng trên xa lộ và nhiều phát súng vang lên trong đêm khiến một người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ tối ngày 6-6, xe ô tô bán tải BS: 34C - 119.16 do anh N.V.M. (30 tuổi, ngụ huyện Kinh Môn) và 1 xe Toyota Fortuner đưa người bệnh từ Bệnh viện Đa khoa Kinh Môn lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Xe bán tải màu vàng cam và Toyota Foturner

Khi đến ngã tư Tây Sơn (xã Tây Sơn, Kinh Môn, Hải Dương), hai xe này bị xe bán tải màu trắng bạc chặn đầu. Một người trong xe lạ bất ngờ rút súng bắn thẳng vào xe 34C-119.16 rồi bỏ đi.

Sau đó, 2 xe này tiếp tục chạy đến ngã 3 tam giác Hiệp An (thuộc địa bàn xã Hiệp An, huyện Kinh Môn) thì bị 1 xe bán tải màu vàng cam ép vào lề đường. Một người trong xe này rút súng bắn 2 phát vào xe 34C-119.16 khiến người ngồi sau xe anh M. bị thương ở vai.

Xe của người cầm súng tiếp tục đuổi theo xe Toyota Foturner như phim hành động trên xa lộ. Xe bán tải liên tục ép xe Toyota Fortuner nên bị xe này tông vào đuôi xe. Lúc này, nhóm người ngồi trên xe Toyota Fortuner mở cửa bỏ chạy, xe bản tải màu vàng cam cũng tẩu thoát.

Chưa hết, khi xe BS: 34C-119.16 vừa chạy đến vị trí xe Toyota Fortuner thì xuất hiện 4 xe ô tô khác truy đuổi. Thấy người dân hiếu kỳ tập trung đông đúc, những người đi trong 4 ô tô rút súng thị uy rồi bỏ đi.

Hiện, công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang