Đắk Lắk:

Bị nhóm côn đồ truy sát trong đêm vì vay nặng lãi ở sòng bài

Thứ Ba, 07/06/2016 05:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Do vay nặng lãi không có tiền trả, một người đàn ông ở Đắk Lắk bị một nhóm côn đồ dùng dao truy sát đâm nhiều nhát vào người.

Ngày 6-6, lãnh đạo khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Lê Văn Tài (SN 1989, trú tại thôn 2, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện lúc 0 giờ 45 phút ngày 5-6 trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, trong đó bị thủng dạ dày, thủng gan nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện bệnh nhân Tài đang được theo dõi giai đoạn hậu phẫu tại phòng cấp cứu.

Chị Hoàng Thị Thúy Nga (SN 1994, vợ của Tài) cho biết, vào ngày 1-6 có nhóm thanh niên 4 người đi 2 xe máy vẻ hung hãn tới nhà đe dọa Tài. Hỏi chuyện, chị Nga mới biết hơn 1 tuần trước Tài vay tiền lãi cao của một người tên Tùng ở sòng bài không có tiền trả nên Tùng thuê nhóm côn đồ chuyên đòi nợ thuê đến nhà dằn mặt.

Anh Tài bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát trên người đang nằm cấp cứu tại bệnh viện

Đến khoảng 22 giờ 30 phút ngày 4-6, khi anh Tài đi ăn khuya cùng bạn là anh Võ Trí Công ở một quán phở thì bất ngờ bị một nhóm 6 người ập vào đâm mấy nhát vào bụng, anh Tài cố chạy ra ngoài nhưng nhóm côn đồ vẫn đuổi theo và tiếp tục đâm vào người anh Tài.

“Thấy anh Tài bị truy sát tôi cố chạy theo để can ngăn, nhưng nhóm côn đồ vẫn rất hung hăng đâm thêm mấy nhát vào lưng Tài, thấy anh Tài nằm bất động người bê bết máu bọn chúng mới bỏ đi. Tôi lập tức gọi điện báo gia đình rồi đưa anh Tài đi bệnh viện cấp cứu”, Công vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Được biết anh Tài vay của người tên Tùng số tiền 20 triệu đồng với lãi suất 2 triệu/ngày, do mấy ngày liền anh tài không chịu đóng tiền lãi nên bị nhóm côn đồ đến đòi nợ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Súp điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang