Hàng chục thanh niên vào nhà truy sát một gia đình 'như phim' ở Phú Thọ

Thứ Năm, 09/06/2016 03:06  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 8-6, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã yêu cầu Công an P.Âu Cơ phối hợp với Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra vụ một gia đình sống trên địa bàn bị truy sát vào tối 7-6.

Vụ việc xảy ra tại nhà anh Trần Tuấn Dũng (số 278 phố Nguyễn Trãi). Khoảng 45 thanh niên đi trên 3 ôtô, mang theo rất nhiều hung khí như: dao, kiếm, tuýp sắt,... Khi đến gần nhà anh Dũng thì chửi bới ầm ĩ gây náo loạn cả khu phố.

Anh Dũng cùng với anh Trần Văn Tuấn và người thân đang ngồi trong nhà thấy vậy hoảng hốt bỏ chạy. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này đuổi theo cầm dao chém vào tay Tuấn và chém rách mặt Dũng, đồng thời đập phá nhiều đồ đạc trong nhà.

Nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí, truy sát gia đình anh Dũng như phim hành động

Chưa hết, nhóm này còn tìm khắp các ngõ ngách để đòi chém người thân trong gia đình anh Dũng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phú Thọ cùng Công an P.Âu Cơ triển khai lực lượng, lập tức đến hiện trường. Thấy công an đến, nhóm thanh niên này vứt hung khí lên ôtô tháo chạy.

Anh Dũng và anh Tuấn được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng, vết chém ở tay, mặt dài và sâu.

Clip hàng chục thanh niên vào nhà truy sát một gia đình "như phim" ở Phú Thọ được một người dân quay được và tung lên mạng xã hội:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang