Truy tìm gã bảo vệ nghi giết chết đồng nghiệp

Thứ Bảy, 03/10/2015 06:28  | Thiên Long

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa ra thông báo truy tìm đối tượng Lò Văn Thắng (SN 1991, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người. Đây chính là nghi can chính trong vụ giết hại ông Trần Văn Bình (SN 1963, ngụ Q.6) tại một công trình xây dựng trên địa bàn Q.Tân Phú.

Trước đó vào chiều ngày 30-7-2015, tại công trình xây dựng khu dân cư Vạn Gia Phúc nằm trên đường Tân Kỳ Tân Quý (Q.Tân Phú, TP.HCM) mọi người tá hỏa phát hiện ông Trần Văn Bình là nhân viên bảo vệ tại công trình trên bị giết hại giã man rồi được lấp vội dưới đống lá khô.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân bị ngạt nghi do bóp cổ chết và chấn thương nặng vùng đầu. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định tổ bảo vệ cùng làm việc với nạn nhân hôm xảy ra án mạng còn có Hoàng Văn Duy, Đào Văn Lang và một người tên Đặng Tấn Huy. Qua xác minh, đối tượng Đặng Tấn Huy chỉ là tên giả, tên thật chính là Lò Văn Thắng. Sau khi án mạng xảy ra, Thắng cũng đã bỏ đi đâu không rõ.

Những người làm chung ca trực với nạn nhân còn cho biết, khoảng 2 giờ sáng 30-7, Thắng đến chỗ anh Duy hỏi “chú Bình đâu?” nhưng anh Duy trả lời “Đi tuần mà chưa thấy về”. Sau đó Thắng và anh Duy đi xung quanh công trình tìm kiếm ông Bình nhưng không thấy.

Đến 5 giờ sáng, Thắng liên hệ với ông Dương Văn Hải (đội trưởng đội bảo vệ) xin về quê và được cho nghỉ 7 ngày. Sáng cùng ngày, Thắng về phòng dọn sạch đồ đạc và bỏ đi biệt tích từ đó đến nay.

Nhận định nhiều khả năng đối tượng Thắng có liên quan đến vụ án mạng nên cơ quan công an ra thông báo truy tìm. Qua báo CATP, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị đối tượng Lò Văn Thắng cần sớm ra trình diện để phục vụ công tác điều tra. Hoặc ai biết thông tin về tên Thắng đang ở đâu, xin báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý theo đúng quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang