Nghi chơi bài gian lận, bắt người trái phép rồi đánh đập, cưỡng đoạt tài sản

Thứ Hai, 08/07/2024 14:45

|

(CAO) Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (An Giang) vừa hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố các đối tượng liên quan trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Cụ thể các đối tượng gồm: Đặng Hoàng Huynh (SN 1991), Ngô Thị Ngọc Trân (SN 2004) và Nguyễn Thành Vũ (SN 1993, cùng ngụ huyện Chợ Mới) bị truy tố về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”. Riêng Đặng Hoàng Huynh còn bị truy tố thêm tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Các đối tượng bị khởi tố.

Theo kết luật điều tra, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 7/2/2022, Huynh cùng Trân và Vũ tham gia đánh bạc ăn tiền dưới hình thức chơi bài 3 lá tại một khu đất trống (thuộc tổ 15, ấp Bình Quới, xã Bình Phước Xuân).

Trong lúc chơi bài, Huynh bị thua nhiều tiền và nghi ngờ Nguyễn Thành Trung (SN 1981) gian lận. Huynh cùng với Trân và Vũ đã dùng vũ lực đánh Trung và Phạm Thị Thúy Oanh (SN 1997), ép buộc hai người này lên xe và chở về nhà Huynh.

Khi về đến nhà, Trân tiếp tục dùng tay đánh Oanh, trong khi Huynh yêu cầu Trung giao nộp 14 triệu đồng trong ví.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, sự việc chỉ tạm dừng khi lực lượng Công an huyện Chợ Mới nhận được tin báo từ quần chúng và tới hiện trường, mời các bên liên quan về trụ sở để làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang