Bắt đối tượng đột nhập tiệm bạc trộm tài sản trị giá gần 100 triệu đồng

Thứ Bảy, 25/09/2021 17:21

|

(CAO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế  vừa đấu tranh và làm rõ và bắt giữ một đối tượng đột nhập vào tiệm bạc trộm cắp nhiều nữ trang với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng bị bắt giữ là Huỳnh Văn Quỳnh (SN 1996, trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang).

Theo thông tin điều tra ban đầu, khuya 21/9, Quỳnh đột nhập vào tiệm bạc “Duy Hiếu” (ở số 111 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP. Huế) và mang theo dùng dụng cụ hành nghề để cạy phá tủ lấy trộm nhiều nhẫn, dây chuyền, lắc tay… bằng bạc, có tổng trọng lượng khoảng 70 lượng, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Huỳnh Văn Quỳnh tại cơ quan công an

Từ ngày 22 đến 23/9, Quỳnh mang số trang sức trộm được đến các cửa hàng vàng, bạc trên địa bàn TP Huế để tiêu thụ. Sau khi đã tiêu thụ hết số tài sản trên, đối tượng đến lẩn trốn tại nhà người quen tại xã Phú Thanh, TP. Huế.

Nhận được thông tin trình báo, bằng các nghiệp vụ, cán bộ của Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng phát hiện, bắt giữ đối tượng.

Hiện vụ việc được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã chuyển giao cho Công an TP. Huế để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang