Vi phạm nồng độ cồn còn đạp ngã môtô, ném mũ bảo hiểm, tấn công CSGT

Thứ Năm, 16/11/2023 10:23

|

(CAO) Phát hiện Nguyễn Thanh Cường cùng bạn có dấu hiệu say xỉn nên tổ công tác Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng CSGT Công an TPHCM mời làm việc. Cường không chấp hành mà lớn tiếng, đạp ngã xe mô tô, đánh CSGT.

Ngày 16/11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Quận 5, TPHCM, đơn vị đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Cường (41 tuổi, ngụ Quận 4) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cường là đối tượng đã đạp ngã xe mô tô, ném mũ bảo hiểm, đánh CSGT thuộc Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng CSGT Công an TPHCM khi bị đo nồng độ cồn.

Theo điều tra, tối 8/11, 3 cán bộ thuộc Đội CSGT Chợ Lớn tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn trên các tuyến đường mà đơn vị đảm trách.

Mô tô đặc chủng của CSGT bị đạp ngã.
Cường tại cơ quan công an.

Đến 20 giờ 45 cùng ngày, tại số 191 đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, CSGT phát hiện Cường lái xe máy chở theo 1 người khác có dấu hiệu say xỉn nên dừng xe để kiểm tra.

Tổ công tác đề nghị Cường xuất trình các giấy tờ liên quan, đồng thời thổi vào máy đo nồng độ cồn nhưng người này không chấp hành mà lớn tiếng với tổ công tác.

Cường đã đạp ngã mô tô đặc chủng của CSGT, lao vào tấn công lực lượng làm nhiệm vụ, lấy nón bảo hiểm ném vào CSGT.

Tổ CSGT đã báo cáo về ban chỉ huy Đội CSGT Chợ Lớn và liên hệ Công an phường có mặt hỗ trợ và đưa Cường về trụ sở để làm việc.

Tại trụ sở công an, Cường đã chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn và vi phạm ở mức 0.711mg/lít khí thở, không có giấy phép lái xe, đăng ký xe.

Đội CSGT Chợ Lớn đã lập biên bản vi phạm hành chính với Cường và bàn giao cho Công an Phường 8, Quận 5 tiếp tục xử lý. Hiện vụ việc đang được Phòng PC08 Công an TPHCM phối hợp với Công an Quận 5 tiếp tục điều tra làm rõ làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang