Vợ bị hắt ly bia vào mặt, chồng đâm đối phương trọng thương

Thứ Năm, 28/10/2021 21:40  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 28-10, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Chánh (34 tuổi, trú xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, lúc 11h30’ ngày 20-2-2021, tại nhà bà Võ Thị Cơ (54 tuổi), là mẹ ruột của chị Võ Thị Bình (32 tuổi, trú xã Duy Vinh), lúc này có bà Cơ, chị Bình và chị Võ Thị Kim Đông (27 tuổi), trú cùng địa phương và anh Trần Văn Cẩn (38 tuổi), trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đang ngồi ăn cơm.

Trong lúc ăn thì chị Bình yêu cầu anh Cẩn xin lỗi bà Cơ vì vào ngày 15/2/2021 anh Cẩn đã làm ngã cây cột cờ của nhà bà này. Sau đó hai bên đã cãi vã với nhau, anh Cẩn có cầm ly bia hắt vào mặt chị Bình. Thấy vậy, chị Đông dẫn anh Cẩn về nhà ông Võ Liệu (87 tuổi), trú xã Duy Vinh để ngủ trưa.

Do hắt ly bia vào mặt, chị Bình dùng điện thoại gọi 3 lần cho chồng là anh Nguyễn Văn Chánh nhưng không bắt máy, vì lúc này anh Chánh đang dự tiệc sinh nhật ở một người bạn ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Bị cáo Nguyễn Văn Chánh tại toà

Sau đó, chị Bình đã nhắn tin qua zalo cho Chánh, nhận được tin nhắn, Chánh gọi lại cho bà Cơ thì nghe bà Cơ kể lại toàn bộ sự việc nêu trên, vì vậy Chánh chạy về nhà.

Khi đến nhà ông Liệu, Chánh đi thẳng từ nhà trên xuống nhà dưới đến khu vực sân thì gặp anh Cẩn, chị Đông và anh Võ Đức Hưng (27 tuổi). Lúc này, Chánh đến gần chỗ anh Cẩn ngồi, tiếp đến vỗ vai anh Cẩn và bảo: “Tại sao đòi đốt nhà mẹ vợ tao, đòi đánh vợ tao và hắt nước vào mặt vợ tạo”.

Anh Cẩn trả lời: “Chuyện qua rồi sao vợ mi còn nói lại”. Anh Cẩn vừa nói dứt lời thì Chánh quay sang lấy con dao đâm 1 nhát vào phần hông anh Cẩn dẫn đến bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu bệnh viện. Tại bản giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam kết luận anh Trần Văn Cẩn, tỷ lệ thương tích 44%.

HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Chánh 7 năm tù. Ngoài ra, TAND tỉnh cũng yêu cầu bị cáo Chánh bồi thường thiệt hại số tiền hơn 100 triệu đồng cho anh Cẩn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang