Cô gái vờ mua rồi giật chiếc ĐTDĐ trên tay chủ tiệm ở Sài Gòn bỏ chạy

Thứ Bảy, 15/01/2022 18:30

|

(CAO) Thấy chiếc điện thoại trong kệ tủ, cô gái mặc đồ theo phong cách  “tomboy” yêu cầu anh K. cho xem để mua, sau đó, giật chiếc điện thoại trên tay chủ tiệm rồi tháo chạy.

Ngày 15/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người giật điện thoại gây xôn xao. Đáng nói, kẻ cướp giật điện thoại là một cô gái phong cách (tomboy).

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào tối 14/1, tại cửa hàng điện thoại trên đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Anh H.K., chủ tiệm điện thoại trên xác nhận, clip lan truyền trên mạng xảy ra tại cửa hàng của mình.

Theo anh K., hơn 18 giờ, có hai người nữ chạy xe máy đến dừng gần cửa hàng của anh. Lúc này, một người nữ (tóc ngắn, mặc đồ phong cách tomboy) đến tiệm, hỏi mua chiếc iPhone mà anh K. để trong tủ trưng bày.

Anh K. vừa lấy điện thoại chưa kịp đưa thì đã bị người này giật, rồi chạy ra ngoài, lên xe đồng bọn tẩu thoát. Anh K. chạy ra đuổi theo nhưng không thành.

Nạn nhân cho hay, giá trị chiếc điện thoại bị cướp ngoài 4 triệu đồng, sau khi bị cướp, anh K. vẫn chưa trình báo công an.

Trước đó, ngày 14/6/2021, tại cửa hàng này, trộm cũng đột nhập trộm 8 chiếc điện thoại, có giá trị khoảng 18 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang