Vụ cô gái bị “người tình” sát hại: Nghi phạm đã tự vẫn trong rừng

Thứ Ba, 28/05/2024 09:54

|

(CAO) Ngày 28/5, tin từ UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, vừa phát hiện thi thể của nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày trên địa bàn.

Theo đó, vị trí thi thể được phát hiện ở vùng rừng Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy giáp biên giới Việt – Lào, cách hiện trường vụ án giết người vào ngày 6/5 khoảng hơn 200m.

Thi thể đã phân hủy bốc mùi, bên cạnh là mũ và dép. Qua một số dấu hiệu nhận dạng, đây là thi thể ông T.V.T (SN 1968, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) - nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

Theo hồ sơ, khoảng 12 giờ ngày 6/5, ông T và chị H.T.M (SN 2000, trú xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng chặt lá cọ lợp mái nhà. Đến 14 giờ cùng ngày, ông T điện báo cho người nhà việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau đó, người nhà của chị M. vào rừng tìm và phát hiện chị này tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Do ông T đã bỏ trốn khỏi hiện trường nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng này về tội danh Giết người.

Đến ngày 27/5, ông T được phát hiện đã tử vong.

Được biết, ông T có mối quan hệ tình cảm với chị M. trong thời gian dài nhưng không đăng ký kết hôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang