Vụ gia đình cầu cứu công an qua Facebook: Thông báo truy tìm nghi can

Thứ Sáu, 27/11/2015 05:40  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vừa phát đi thông báo truy tìm nghi can Phạm Thanh Khiêm (SN 1970). Người này được cho là có liên quan đến việc một gia đình bị nhiều lần tấn công, đánh đập suốt hơn 2 năm.

Trước đó, cháu Lý Hưng (16 tuổi) đã viết trên facebook với nội dung cầu cứu Bộ trưởng Bộ Công an, trình bày hoàn cảnh gia đình mình thường xuyên sống trong lo âu, sợ hãi vì có kẻ dọa nạt, đánh đập gây thương tích nhiều lần.

Sự việc diễn ra hơn 2 năm, gia đình cháu Hưng gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, hỗ trợ nhưng mọi việc vẫn không thay đổi. 

Phạm Thanh Khiêm - Ảnh: CA

Khi công an quận Gò Vấp vào cuộc và xác định ông Khiêm ngụ ở đường Lê Văn Thọ, thuộc phường 8, quận Gò Vấp là người có liên quan nhưng ông này đã không trình diện, đồng thời bỏ đi đâu không ai rõ.

Với thông báo truy tìm, công an quận đề nghị ai biết nhân dạng ông Khiêm qua ảnh thì trình báo cho công an quận Gò Vấp để phục vụ công tác điều tra.

Gia đình bà Thảo thường sống trong lo âu, sợ hãi - Ảnh: N.Tuấn

Sắp tới, công an quận sẽ đưa cháu Lý Hưng và mẹ là bà Thảo đi giám định thương tích.

Một nguồn thông tin cho hay, Cục Cảnh sát hình sự (C45, khu vực phía Nam) cũng đang cử trinh sát đi nắm bắt thông tin, xác minh vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang