Vụ Ngọc Trinh kiện nhà hát: Nhà hát kịch TP.HCM kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm

Thứ Ba, 25/07/2017 00:03  | Kim Phát

|

(CAO) Nhà hát Kịch TP.HCM không chấp nhận phán quyết của tòa án, cho rằng không khách quan.

Liên quan đến vụ kiện dân sự giữa nguyên đơn là diễn viên Ngọc Trinh và bị đơn là Nhà hát Kịch TP.HCM (viết tắt là nhà hát), ngày 24-7, TAND quận 1-TP.HCM cho biết nhà hát đã nộp đơn kháng cáo toàn bộ bản án mà TAND quận 1 đã tuyên vào ngày 11-7.

Nhà hát Kịch TP.HCM cho rằng bản án sơ thẩm ngày 11-7 của TAND quận 1đã phán quyết chưa khách quan, chưa phản ánh đúng tính chất của mối quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn cũng như không đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của bị đơn.

Diễn viên Ngọc Trinh

Vì những lý do này, Nhà hát Kịch TP.HCM yêu cầu TAND TP.HCM chấp nhận đơn kháng cáo, mở phiên xử phúc thẩm và tuyên không công nhận toàn bộ yêu cầu khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh.

Diễn viên Ngọc Trinh cho biết cô kiện vì công lý và muốn cho qua chuyện nhưng nhà hát muốn kháng cáo thì cô sẽ theo đuổi đến cùng sự việc. Ngọc Trinh cho biết đang trao đổi với luật sư về những vấn đề trong đơn kháng cáo của cô trong thời gian tới.

Hoài Linh và Qúy Bình đến phiên tòa ủng hộ tinh thần diễn viên Ngọc Trinh

Trước đó, diễn viên Ngọc Trinh đã khởi kiện nhà hát, yêu cầu bồi thường 430 triệu đồng chi phí cô đã bỏ ra để dàn dựng các vở kịch diễn tại nhà hát.

Trong các phiên xử từ ngày 30-6 đến 11-7, TAND quận 1 đã chấp nhận đơn khởi kiện của Ngọc Trinh, tuyên buộc nhà hát có trách nhiệm bồi thường cho Ngọc Trinh 233 triệu đồng. Ghi nhận sự tự nguyện của nhà hát cho Ngọc Trinh diễn 52 suất không tính bất kỳ khoản chi phí nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang