Vụ người đàn ông tử vong bất thường: Nạn nhân dạy học cho nhiều trường

Thứ Ba, 07/06/2022 15:36

|

(CAO) Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng ghi nhận thi thể ông B. có vết thương.

Đến 15 giờ ngày 7/6, Công an quận Phú Nhuận cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ nghi người đàn ông tử vong tại căn nhà trong hẻm đường Thích Quảng Đức, phường 5, thi thể có thương tích.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.B. (SN 1950, ngụ quận Phú Nhuận).

Tại hiện trường, nhiều người dân địa phương cho biết, ông B. sống cùng người con trai tên Khoa (khoảng 30 tuổi) tại căn nhà trên.

Theo người dân sống xung quanh, ông B. là giảng viên và hiện tham gia giảng dạy cho nhiều trường.

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc.

Cũng theo hàng xóm, trước đây, khi ông B. đi dạy thì Khoa thường tụ tập bạn bè về nhà chơi. Khoa thường xuyên ra ngoài và ít giao tiếp với những người xung quanh.

Được biết, qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng ghi nhận trên thi thể ông B. có thương tích.

Cập nhật: Chiều nay, một nguồn tin cho biết, cơ quan Công an đã đưa Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi) về lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra liên quan đến cái chết của ông N.V.B. (cha Khoa).

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Như CAO đã đưa tin, nhiều ngày qua, gia đình ông B. không liên lạc được với ông B. nên đã liên hệ đến Công an phường 5, quận Phú Nhuận nhờ hỗ trợ.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường đã đến căn nhà nơi ông B. sinh sống thì cửa khóa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên Công an phá khóa vào kiểm tra thì phát hiện ông B. đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang