Vụ truy sát người tại quán nhậu ở TPHCM: Bắt giữ nhóm côn đồ

Thứ Ba, 07/06/2022 14:15

|

(CAO) Công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt giữ một số đối tượng cầm hung khí truy sát làm 1 thanh niên gục tại chỗ trong quán ốc trên địa bàn.

Ngày 7/6, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Trần Văn Nghĩa, 27 tuổi, quê An Giang; Lý Minh Thắng, 21 tuổi, quê Sóc Trăng và Dương Đan Huy, 19 tuổi, quê Đồng Tháp về hành vi cố ý gây thương tích.

Đây là các đối tượng đã cầm hung khí xông vào quán nhậu trên đường số 6, phường Bình Hưng Hòa B chém người (Báo Công an TPHCM đã đưa tin).

Như CAO đã đưa tin, khuya 5/6, một nhóm thanh niên ngồi nhậu tại quán ốc trên đường số 6. Lúc này, một nhóm đối tượng đi xe máy đến quán, cầm theo hung khí xông vào quán nhậu truy sát nhóm thanh niên trên.

Bị tấn công, nhóm này bỏ chạy, riêng 1 thanh niên trong bàn bị chém gục. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tẩu thoát, thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu.

3 đối tượng tại cơ quan công an.
Tang vật cảnh sát thu được.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera để điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ các đối tượng có liên quan đến vụ án. Hiện cảnh sát đang truy xét các đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang