Quảng Bình:

Vướng dây điện khi đang cày ruộng khiến 1 người tử vong

Thứ Sáu, 16/12/2016 13:32  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Một người đàn ông ở Quảng Bình trong lúc lái máy cày cày ruộng, bất ngờ phần mái của phương tiện vướng vào đường điện dân sinh chạy ngang qua khiến nạn nhân bị điện giật tử vong.

Ngày 16-12, tin từ UBND xã Quảng Trung (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp bị điện giật chết thương tâm khi đang cày ruộng.

Khoảng 11h trưa 15-12, ông Hồ Đăng K. trú tại Trung Thôn, xã Quảng Trung (TX. Ba Đồn) trong lúc đang lái máy cày giữa ruộng thuộc cánh đồng xã Quảng Trung thì mái che của chiếc máy bất ngờ vướng phải đường dây điện dân sinh vắt ngang qua. Khi ông K. đứng dậy cố gỡ dây điện này ra thì bị điện giật dẫn đến tử vong.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho hay, lúc phát hiện ông K. bị điện giật trời đang có mưa, người dân sinh sống quanh đó đã thông báo với ngành chức năng để tiến hành cắt điện đồng thời tìm cách cứu nạn nhân.Tuy nhiên khi tiếp cận được thì nạn nhân đã tử vong.

Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về mai táng

Cơ quan chức năng liên quan đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang