Phá hủy 1.000 viên kim cương để 'sơn' lên xe

Thứ Ba, 14/03/2017 13:28  | Trương Lâm

|

(CAO) Rolls-Royce mở màn triển lãm ôtô Geneva năm 2017 bằng việc giới thiệu mẫu xe Ghost Elegance. Lớp sơn của chiếc xe này được pha trộn từ 1000 viên kim cương bị nghiền nát.

Hiệu ứng này được Rolls-Royce đặt tên là Diamond Stardust và chúng chỉ được phủ lên nửa mặt trên của chiếc xe. Với lớp sơn đặc biệt này hẳn mẫu xe Ghost Elegance sẽ trở nên nổi bật ở bất cứ đâu, thậm chí là bên những chiếc xe Rolls-Royce khác.

Các chuyên gia thiết kế của Rolls-Royce đã mất 2 tháng nghiên cứu lớp sơn có kèm 1.000 viên kim cương

Về phần nội thất bên trong Ghost Elegance sử dụng tông màu tối làm chủ đạo, với hai màu đen và bạc xám. Một số các chi tiết màu trắng nhỏ để trang trí trên tay lái, bảng điều khiển trung tâm và giữa hai hàng ghế đầu phía trước tạo sự nổi bật. 

Nội thất bên trong xe sử dụng tông màu tối làm chủ đạo

Để có thể sự dung kim cương tích hợp trong màu sơn xe, các chuyên gia thiết kế của Rolls-Royce đã mất 2 tháng nghiên cứu để tạo sự "kết dính" hoàn hảo giữa hai chất liệu và đặc biệt là khi chúng được phủ lên vỏ xe. Ghost Elegance cũng không phải chiếc xe duy nhất Rolls-Royce mang đến triển lãm. Bên cạnh nó, còn hai dòng xe khác là Wraith Black Badge và Dawn–Inspired By Fashion, mục tiêu của hai model này hướng tới là những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích cái mới và sự sáng tạo phá cách.

Dòng xe Rolls-Royce Wraith Black Badge
Dòng xe Rolls-Royce Dawn–Inspired By Fashion

Bình luận (0)

Lên đầu trang