Cháy nhà 5 tầng trong khu buôn bán sầm uất ở Sài Gòn

Thứ Năm, 21/06/2018 07:54

|

(CAO) Rạng sáng nay (21-6), cơ quan chức năng đã dập tắt được vụ cháy lớn xảy ra tại một căn nhà 5 tầng chuyên kinh doanh các mặt hàng trang trí tiệc cưới trên đường Hải Thượng Lãn Ông (P.14, Q.5).

Thông tin ban đầu, khuya 20-6, Phòng Cảnh sát PCCC Q.8 nhận được tin báo có cháy lớn xảy ra tại căn nhà trên nên lập tức điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Ngọn lửa bao trùm căn nhà 5 tầng

Khi tới hiện trường, ngọn lửa đã bùng phát lớn bao trùm gần như toàn bộ căn nhà kèm theo nhiều tiếng nổ. Do đây là khu phố buôn bán sầm uất, nhiều nhà liền kề san sát nhau nên nguy cơ cháy lan rất cao khiến nhiều hộ dân xung quanh vội chạy ra đường trong hoảng loạn.

Theo người dân, lúc đầu đám cháy xuất phát từ khu vực tầng trệt. Tuy nhiên, do căn nhà trên buôn bán nhiều lồng đèn dùng để trang trí tiệc cưới nên bắt lửa rất nhanh và lan ra cả căn nhà. Rất may, khi phát hiện ra vụ việc thì những người trong nhà đã chạy thoát kịp ra ngoài.

Đến rạng sáng nay cơ quan chức năng mới dập tắt được vụ cháy

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải rất vất vả để khống chế không cho đám cháy lan rộng. Đến gần 1 giờ ngày 21-6, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Căn nhà chị cháy loang lổ, trơ khung

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang