Vụ nổ bình gas khiến 2 thiếu niên nguy kịch: Do thuốc nổ?

Thứ Năm, 02/08/2018 09:20  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 2-8, Công an huyện Krông Ana, Đắk Lắk cho biết tại hiện trường vụ nổ khiến 2 thiếu niên bị thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch có nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa các tông.

Trước đó, khoảng 12 giờ, trưa 1-8, tại nhà anh Lê Văn Bình, ở thôn Hòa Trung, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, Đắk Lắk, người dân xung quanh nghe một tiếng nổ lớn nên chạy sang xem. Lúc này mọi người hốt hoảng khi thấy nhiều dấu máu chảy xuống dưới nền từ trong khu bếp ra trước hiên nhà và có 2 thiếu niên trong tình trạng bất tỉnh.

Hình ảnh tại hiện trường vụ nổ

Hai nạn nhân được xác định là cháu Lê Đăng Hải (16 tuổi) con trai anh Bình và cháu Nguyễn Văn Tính (15 tuổi) ở cùng thôn. Sau đó, cả 2 cháu đã được gia đình và người thân đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Sau khi thấy những hình ảnh này được người dân ở khu xóm trên đưa lên Facebook, các phóng viên tìm đến hiện trường, nhưng khi đến nơi thì thấy nhà anh Bình đã đóng kín cửa, còn các dấu vết máu đều đã được nhanh chóng xóa, lau sạch.

Phía sau nhà anh Bình có một người đàn ông đang nhóm lửa để đốt cháy một chiếc bếp ga mini và một bình gas mini cũng đã được xẻ đôi đốt cháy. Và người này nói với phóng viên rằng vụ nổ xảy ra lúc trưa là do nổ bình gas.

Bình ga và bếp ga đã bị đốt cháy

Tuy nhiên sau đó, khi các phóng viên báo cho Công an huyện Krông Ana đã đến khám nghiệm hiện trường thì xác định vụ nổ xảy ra trong khu nhà bếp của anh Bình và xung quanh còn để lại nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa các tông.

Hiện 2 cháu nhỏ được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục cấp cứu và các bác sỹ đã mổ để nối mạch máu và gân. Còn Công an huyện Krông Ana thì đang tiếp tục điều tra để làm rõ toàn bộ nguyên nhân và diễn biến của vụ việc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang