Gia đình ba học sinh đánh hội đồng bạn lớp 9 gọi điện xin lỗi

Thứ Sáu, 12/06/2015 21:58  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Trưa nay (12-6), cháu Ngô Bảo Long, học sinh lớp 9/2 - Trường THCS Thoại Ngọc Hầu (quận Tân Phú, TPHCM) bị bạn đánh trước khi thi hai ngày đã hoàn thành kỳ thi xét tuyển lớp 10 tại điểm thi Trường THCS Phan Bội Châu. Gặp chúng tôi, Long cười nói: “Cuối cùng thì con cũng thi xong rồi!”.

Thí sinh mặt gấu trúc - Ảnh: Hoàng Sơn

Khi chúng tôi hỏi Long về quá trình làm bài trong hôm nay, cháu cho biết kết quả cả ba môn thi chắc không như mong đợi nhưng còn hơn là bỏ thi. Khi được hỏi về bộ dạng của Long đi thi có bị ai chọc hay không, cháu cho biết: “Mấy bạn gọi con là “thí sinh mặt gấu trúc". Năm ngoái con bị mắt trái, nay bị mắt phải nên kêu là gấu trúc cũng có lý”.

Đi thi trong cơn mưa - Ảnh: Hoàng Sơn

Thấy tâm trạng Long vui vẻ, chúng tôi hỏi lại nguyên nhân khiến Long bị ba bạn học sinh cùng khối 9 đánh hội đồng, cháu đáp: “Chuyện là vầy, bạn Trần Thành thích một bạn nữ tên V. ở lớp con. Theo các học sinh ở trường nhận xét bạn V. là “hotgirl”, bạn Thành là “hotboy” của trường. Con không biết giữa bạn V. với Thành có chuyện gì, chỉ thấy trước ngày thi bạn V. hay đi cùng nhóm con. Thành hiểu lầm là con với bạn V. thích nhau. Thành nói với hai bạn Tú, Vỹ chuyện gì đó làm các bạn đó hiểu lầm là con nói xấu bạn rồi cả ba bạn xông vào đánh con”.

Kết thúc kỳ thi không thể quên trong đời cậu bé Ngô Bảo Long - Ảnh: Hoàng Sơn

Cuộc thi kết thúc, sự lo lắng trên khuôn mặt của cha mẹ Long cũng tan biến. Chị Dung, mẹ cháu Long nói: “Cháu thi xong, chúng tôi mừng lắm. Mấy hôm nay ăn không ngon, ngủ không yên. Nhờ trời thương nên hai bữa thi cháu đều hoàn thành bài thi. Bữa giờ gia đình của các cháu đánh Long có điện thoại xin lỗi, động viên nên gia đình cũng không còn khó chịu nữa”.

“Tới hôm nay tôi mới thật sự thấy nhẹ bớt gánh nặng. Nhìn cháu trong bệnh viện hôm 9-6, tôi nghĩ là cháu không đi thi được. Bây giờ Long đạt bao nhiêu điểm chúng tôi cũng thấy vui”, anh Ý, cha của cháu Long cho biết.

Bình luận (1)

Đánh con người ta cho đã rồi giờ quay sang xin lỗi là xong sao trời! Cơ quan chức năng không xử lý sao? Bạo lực học đường ngày càng phức tạp quá.

Khải Hoàng - Thứ Hai, 15/06/2015, 13:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang