TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam:

Masan Nutri – Science tài trợ chương trình mổ đục thủy tinh thể cho người nghèo

Thứ Hai, 27/03/2017 17:08  | PV

|

Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (“MNS”) kết hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam tổ chức thực hiện chương trình “Vòng Tay Lớn” – phẩu thuật mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể của tỉnh Quảng Nam.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động đã được cam kết bởi công ty Cổ phần Masan Nutri-Science kết hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo Quảng Nam trong năm 2017, với tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng, và ý thức thực hiện trách nhiệm của một công dân doanh nghiệp gương mẫu.

Bác sĩ khám sàng lọc

Quảng Nam nhìn chung vẫn là tỉnh còn nhiều khó khăn so với mặt bằng chung của cả nước, đời sống người dân, đặc biệt là đồng bào miền núi cần phải được cải thiện và nâng cao. Thông qua các hoạt động như phẫu thuật mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, cùng với các hoạt động trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi… MNS mong muốn được đóng góp một phần giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong đợt này sẽ có 50 người nghèo trên địa bàn tỉnh được phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco, với trị giá 6 triệu đồng/ ca (sau khi được BHYT chi trả 1 phần kinh phí) và 1 phần quà trị giá 500.000 đồng từ chương trình.

Giới thiệu Masan Nutri-Science

Masan Nutri-Science (“MNS”) là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp lớn nhất Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh thức ăn chăn nuôi đứng thứ hai Việt Nam và sản xuất thức ăn cho heo lớn nhất Việt Nam.

Tầm nhìn của MNS là được công nhận là công ty đi đầu trong việc thúc đẩy sự cải thiện vượt bậc về năng suất của ngành đạm động vật tại Việt Nam và, với đích đến là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng với các sản phẩm thịt có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá cả phải chăng.

MNS có ba sản phẩm chính, ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS sở hữu 13 nhà máy trên toàn quốc với tổng công suất gần 3 triệu tấn. Lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp của MNS có một trong những mạng lưới phân phối rộng lớn nhất với khoảng 4.500 đại lý phân phối trên khắp Việt Nam.

Chúng tôi đang thực hiện chiến lược chuyển đổi việc kinh doanh theo nền tảng đạm động vật Thức Ăn Chăn Nuôi-Trang Trại- Thực Phẩm (“3F”) với việc sản xuất thịt có thương hiệu phục vụ tiêu dùng. Sự chuyển đổi này được hỗ trợ thông qua việc chúng tôi mua lại 24,9% cổ phần của VISSAN và việc thành lập Masan Nutri-Farm. Masan Nutri-Science có hai công ty hoạt động trực tiếp là Proconco và ANCO.

Bình luận (0)

Lên đầu trang