Vĩnh Long:

Người đàn ông say rượu chết dưới mương nước

Thứ Ba, 20/12/2016 01:39

|

(CAO) Ngày 19-12, theo ông Nguyễn Văn Tròn - Trưởng Công an xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, ngành chức năng địa phương đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể một thanh niên chết dưới mương nước về cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày người dân thuộc ấp Mỹ Hưng 1, xã Mỹ Hoà (TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) bàng hoàng khi phát hiện một thi thể nằm úp mặt xuống đường. Vụ việc ngay sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Danh tánh người đàn ông được xác định là Nguyễn Hoài Hận (SN 1981, ngụ tổ 9, ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hoà). Theo người nhà anh Hận thì trước đó khoảng hơn 12 giờ, hôm 18-12, Hận đi ăn đám cưới, cách nhà cha mẹ ruột khoảng chừng 100m, đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc nêu trên.

Theo người thân thì anh Hận đã có vợ nhưng ly hôn cách nay gần 4 năm, cũng từ đó Hận bắt đầu nhậu nhẹt. Sống cùng cha mẹ ruột nhưng Hận cứ lao vào rượu chè, không kể ngày đêm nên tâm trí lúc nào cũng như một kẻ mất hồn. Hận từng đi bán vé số dạo để phụ lo với gia đình nhưng vì thói hay nhậu và luôn quên trước quên sau nên gia đình không cho đi bán nữa.

Nhánh sông nơi xảy ra vụ việc

Sống cùng gia đình nhưng Hận thường đi lang thang, hễ có tiền trong túi là mua rượu uống mình đến xỉn, rồi nằm ngủ tại chỗ, khi tỉnh rượu thì dậy đi về. Hận là con lớn trong gia đình có 5 anh em, những người em của Hận đều đã lập gia đình và sinh sống khắp nơi.

Mẹ của Hận là bà Huỳnh Thị Nga bị bệnh nan y nhiều năm qua, gia đình thuộc diện khó khăn. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng làm thủ tục bàn giao thi thể ngay sau đó, nhận định ban đầu nạn nhân nhậu xỉn té sông và tử vong do ngạt nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang