Bé gái 16 tháng tuổi bị xe Phương Trang tông đã tử vong

Thứ Tư, 09/09/2015 19:49  | Ngô Đồng

|

(CAO) Thông tin chính thức từ bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết, bé gái 16 tháng tuổi trong vụ tai nạn xe khách Phương Trang xảy ra tại cầu vượt Cây Gõ đã tử vong tại bệnh viện lúc 17 giờ 15 chiều 9-9.

Trước đó, lúc 7 giờ 45 phút, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách Phương Trang tại cầu vượt Cây Gõ) đã được tài xế xe khách Phương Trang đưa đến bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu bằng xe ôm trong tình trạng nguy kịch, ngưng tim, ngưng thở.

Bé Quỳnh đã tử vong sau vụ tai nạn thương tâm

Khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tích cực hồi sức, cho thở máy, truyền máu, truyền dịch chống sốc,... nhưng bụng bé đã trương phình do chảy máu nội tạng.

Bệnh viện đã tập trung mọi nguồn lực cứu bé Quỳnh. Dù bé mới được 12kg, nhưng các bác sĩ đã phải truyền cho bé 500 ml máu, nhưng tình trạng của bé diễn tiến rất xấu, não đã hư hết. Bé ngưng tim nhiều lần, chỉ trong vài giờ, bé đã ngưng tim ngưng thở 10 lần.

Mẹ của bé, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) chấn thương sọ não, gãy xương chậu đang được điều trị tại Chợ Rẫy; còn ba của bé, anh Bùi Thanh Thảo (30 tuổi) cũng bị chấn thương gối trái, đầu nhập viện vào BV Chợ Rẫy nhưng đã xuất viện.

Ông bà nội của bé cũng có mặt tại bệnh viện nhưng do quá hoảng loạn trước tin con cháu bị tai nạn nên ai hỏi gì cũng không trả lời.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Thu, bà nội bé Quỳnh cũng cho biết, mỗi buổi sáng bố mẹ bé chở bé từ Q.6 qua nhà nội ở Q.5 gửi để đi làm.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 sáng 9-9, xe khách 30 chỗ của nhà xe Phương Trang - BKS 51B-041.26 lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng từ Q.5 về vòng xoay Phú Lâm. Khi lên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, đường Hồng Bàng (giáp ranh Q.6 và Q.11, TP.HCM), thì liên tục tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang lưu thông cùng chiều trên cầu.

Cú tông liên hoàn đã khiến 8 người bị thương nặng, trong đó có một người bị văng khỏi cầu vượt, rơi xuống mặt đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang