Tìm người thân của bệnh nhân chấn thương sọ não, hôn mê

Thứ Bảy, 09/06/2018 09:41

|

(CAO) Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não. Bệnh viện phát thông báo tìm người thân để chăm sóc cho bệnh nhân.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại BV Đại học y dược TP.HCM lúc 12 giờ 36 phút ngày 31-5-2018. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ BV Đại học Y dược TP.HCM đã tích cực cấp cứu và kiểm tra toàn diện cho người bệnh, chẩn đoán người bệnh bị chấn thương sọ não, máu tụ dưới màng cứng cấp tính vùng trán, thái dương do tai nạn giao thông.

Hiện tại, tình trạng người bệnh có diễn tiến nặng, hôn mê, đang điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức Ngoại Thần Kinh của BV Đại học y dược.

Hiện tại, tình trạng người bệnh có diễn tiến nặng, hôn mê, đang điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức Ngoại Thần Kinh của BV Đại học y dược.

Khi nhập viện, người bệnh mặc trang phục quần nâu, áo hoa màu nâu, trong túi người bệnh có mang một số giấy tờ có tên sau: Thẻ đi xe buýt miễn phí tên Mã Bửu Ngọc (SN 1965); Sổ khám bệnh. Theo địa chỉ trên thẻ đi xe buýt của người bệnh là 4/119 C Bis, Kp5, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM.

Sổ khám bệnh
Thẻ xe buýt

Đến nay, Bệnh viện vẫn chưa liên lạc được với người nhà của người bệnh Mã Bửu Ngọc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, 215 Hồng bàng, P.11, Q.5, TP.HCM, điện thoại: (028) 3952 5354 hoặc CN. Huỳnh Thị Phương Linh, điện thoại di động: 0909 363 441.

Người vô gia cư thoi thóp bên đường được y bác sĩ mang về cứu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang